Hot boy, hot girl làm gì trong ngày Tết?

Giáo dụcThứ Ba, 04/02/2014 07:05:00 +07:00

(VTC News) -Đi lễ chùa, cùng gia đình đi chúc Tết hay tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cả nhà là những thói quen thú vị của các hot teens trong những ngày Tết.

Cùng lắng nghe những bật mí thú vị từ BB Trần, Mai Thỏ, Sơn Paris, Ngô Lệ Quyên.
 Trưởng nhóm BB&BG Trần Bảo Bảo
Khá bận rộn với công việc của mình, BB Trần cũng không có thời gian nhiều dành cho gia đình vào những ngày trong năm.
 
Bởi vậy, Tết chính là dịp để anh chàng dành sự quan tâm cho cha mẹ, ông bà và những người thân xung quanh mình.
Những ngày đầu năm mới, BB Trần có thói quen cùng mẹ đi lễ chùa để xin tài, xin lộc và cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng.
Ngoài những bữa cơm quây quần cùng cả nhà, BB Trần cũng không quên tụ họp cùng gia đình thứ hai của mình – nhóm hài BB&BG để gửi tới nhau những lời chúc may mắn đầu xuân.
Mặc dù đã có thể tự lập về cuộc sống nhưng BB Trần vẫn rất háo hức khi được nhận lì xì từ ông bà, cha mẹ.
“Cảm giác lớn rồi mà được nhận lì xì thú vị vô cùng, nó sảng khoái như việc ăn kem vào mùa hè vậy” – cậu bạn hào hứng chia sẻ.
Hot girl Mai Thỏ
Có lẽ ít ai biết rằng, Mai Thỏ là một cô gái cực kỳ đảm đang và thích nấu nướng. Trong những ngày lễ Tết, Mai Thỏ thường dành thời gian cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị những món đồ hấp dẫn để “chiêu đãi” bố và anh trai.
 
Kỳ nghỉ này là thời điểm thuận lợi để cô nàng thể hiện sự khéo léo và tài bếp núc của mình. Đối với cô, khoảnh khắc cả nhà cùng nâng ly chúc Tết và thưởng thức “tài nghệ” của cô thực sự rất thú vị.
Dịp Tết, Mai Thỏ cũng không quên việc lên chùa cầu may và rút quẻ để xem chuyện tiền, tài, tình, lộc của năm mới ra sao.
Là con út trong nhà nên Mai Thỏ đặc biệt được ưu ái và “cưng chiều”, Tết nào cô bạn cũng nhận được rất nhiều lì xì từ mọi người và Mai Thỏ thường để dành những phong bao may mắn ấy trong một con heo đất rất to của mình.
Thủ khoa Sơn Paris
Đi học xa nhà và bận rộn với lịch dẫn, lịch quay nên Sơn Paris ít có dịp được về thăm ông bà, bố mẹ. Vì thế, Tết là cơ hội tuyệt vời để cậu bạn vui chơi cho thỏa nỗi nhớ nhà và hào hứng nhất là được cùng bố mẹ đi chúc Tết mọi người.
 
Sơn chia sẻ: “Càng trưởng thành, càng bận rộn Sơn càng thấy quý trọng những phút giây được nghỉ ngơi và sum vầy bên gia đình mình. Năm nay, Sơn cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để được về nhà cùng bố mẹ nhiều hơn. Tết này Sơn có thể tự tay tặng lì xì cho cả nhà nên cảm thấy ấm áp lắm. Bố mẹ vui là Sơn cũng cảm thấy hạnh phúc rồi. Giờ mọi người đều biết là Sơn đã có thể tự lập nên lì xì cũng đi đâu mất hết luôn, các em nhỏ tới nhà là “đòi” Sơn lì xì ngay ấy chứ.”
 Hot girl Sân khấu Điện Ảnh Ngô Lệ Quyên
Cũng phải đi học xa nhà nên cô nàng hot girl xinh xắn của Đại học Sân khấu Điện Ảnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình.
 
Mỗi lần Tết đến, cô bạn lại rục rịch chuẩn bị đồ về nhà cùng bố mẹ và không quên chọn mua một vài món đồ trang trí ngày Tết cho thật bắt mắt, rực rỡ.
Trong những ngày Tết, Lệ Quyên thường cùng mẹ chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn để mời khách và tụ họp bạn bè.
Cô bạn cũng vẫn nhận được khá nhiều lì xì trong dịp Tết và Quyên luôn quan niệm, những ngày đầu năm mới, nhận được càng nhiều lời chúc, lì xì đỏ thì càng có được nhiều may mắn và thành công.
Bình luận
vtcnews.vn