• Zalo

Hợp tác quốc tế: Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Bất động sảnThứ Năm, 21/11/2019 08:55:00 +07:00Google News

Bên cạnh định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành trên nhiều lĩnh vực trong nước, TMS Group chủ động xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với các doanh nghiệp nước ngoài, mang các yếu tố tiên tiến, hiện đại về Việt Nam để hình thành nên những sản phẩm chất lượng quốc tế nhưng vẫn gần gũi, phù hợp với văn hoá bản địa.

Xúc tiến đầu tư ngay trên “sân bạn”

Trước xu thế thế hội nhập kinh tế thế giới, không ít doanh nghiệp Việt Nam với tham vọng "vươn ra biển lớn" đã và đang dần tạo dựng được giá trị và vị thế trên trường quốc tế. Trong số này không thể không nhắc đến TMS Group, cái tên mới nổi đang tạo nên sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Được thành lập năm 2004, thương hiệu này nhanh chóng lớn mạnh và khẳng định được vị thế trong nước với định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành trên các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, du lịch, bán lẻ - thương mại, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, năng lượng, đầu tư hạ tầng. Ở thời điểm hiện tại, TMS Group là một trong mười doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh vị thế đã được khẳng định ở thị trường trong nước, TMS Group thể hiện tham vọng vươn ra thế giới với việc thúc đẩy quảng bá hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ thông qua nhiều văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Australia và sắp tới sẽ là Hàn Quốc, Singapore…

Mới đây nhất, đầu tháng 4/2018, TMS Group gây tiếng vang lớn khi tổ chức thành công chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư ngay tại 3 thành phố lớn của Nhật Bản, gồm: Tokyo, Osaka và Fukuoka. Đây là chuỗi sự kiện nhằm giới thiệu môi trường đầu tư ở Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để TMS Group tìm kiếm các đối tác tiềm năng hợp tác cùng phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại, tại nhiều tỉnh, thành phố. Chỉ trong 3 ngày, chuỗi roadshow của TMS Group tại Nhật Bản thu hút sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp tại Nhật Bản.

bds 4

 

Hợp tác quốc tế, nâng tầm thương hiệu

Chẳng thành công nào tới một cách dễ dàng, việc tạo dựng được vị thế trên thương trường quốc tế cũng vậy. Doanh nghiệp Việt muốn đi xa, ngoài tiềm lực tài chính vững mạnh, chiến lược dài hạn cần nhanh chóng tiếp cận với các yếu tố hiện đại, tiên tiến trên thế giới. TMS Group thấu hiểu điều ấy và những thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài được hình thành.

Ngay sau chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư ấn tượng tại 3 thành phố của Nhật Bản, tháng 7/2019, Công ty Yaegaki Nhật Bản đã kí kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với TMS Group đầu tư 50 triệu USD vào các dự án bất động sản của Tập đoàn này tại Việt Nam.

Tháng 8/2019 trong khuôn khổ chuyến thăm của Thủ tướng Australia Scott Morrison tại Việt Nam, Ông Nguyễn Bá Luận, Chủ tịch HDQT TMS Group và cũng là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS) tham dự cuộc gặp mặt thân mật và trao đổi cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam - Australia dưới sự chủ trì của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Australia Scott Morrison.

Mới đây, VEAS (Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney) cũng tổ chức thành công hội thảo khởi nghiệp thu hút 150 doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney tham dự. Hội thảo tập trung vào vấn đề quản trị doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, mang đến những kiến thức thực tế, tiếp thêm sức mạnh tinh thần khởi nghiệp cho các startup.

Chủ tịch Nguyễn Bá Luận đã có những chia sẻ ý nghĩa tại hội thảo về kinh nghiệm tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, cấu trúc hệ thống của doanh nghiệp. Trong thời gian qua, VEAS đã có những hoạt động hiệu quả góp phần thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Australia, tạo dựng cầu nối trao đổi kinh tế, văn hóa và cơ hội kinh doanh giữa hai nước.

Trong năm 2019, TMS Group đón tiếp đại diện của hàng loạt doanh nghiệp và phái đoàn ngoại giao từ các quốc gia có nền kinh tế phát triển đến thăm và đặt quan hệ hợp tác. Có thể kể đến chuyến thăm và làm việc của nguyên đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, ông Norio Hattori vào tháng 5/2019 hay sự kiện Korcham Việt Nam (Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam) kết nạp TMS Group là thành viên tiếp theo của tổ chức này với mong muốn mở rộng mạng lưới hội viên là các doanh nghiệp uy tín để gia tăng các cơ hội tiếp xúc, hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Những mối quan hệ hợp tác bền chặt với đối tác nước ngoài đang cho thấy định hướng đúng đắn của TMS Group trong việc tiếp cận các yếu tố hiện đại, tiên tiến của những quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh. Qua đó, Tập đoàn mang các yếu tố này về Việt Nam để hình thành nên những sản phẩm chất lượng quốc tế nhưng vẫn gần gũi, phù hợp với văn hoá bản địa.

Cách đây không lâu, dự án TMS Grand City Phuc Yen, “thành phố” mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc đã chính thức đi vào hoạt động. Với tổng mức đầu tư lên đến 1.500 tỉ đồng, khu đô thị này không chỉ góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho thành phố Phúc Yên mà còn mang tới thị trường bất động sản nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại, bao gồm: hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất…

anh 3 3

Bắt tay với những đối tác lớn trên thế giới, TMS Group cho ra đời những sản phẩm BĐS quy mô và đẳng cấp. 

Chia sẻ với báo chí, PCT TMS Group – ông Đoàn Thế Dũng cho biết, cùng với Nhật Bản, TMS Group sẽ đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp của Mỹ, Hàn Quốc, Australia, Singapore… là những quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh, khoa học kỹ thuật tiên tiến, giúp TMS Group phát triển toàn bộ các lĩnh vực một cách nhanh, mạnh và bền vững, góp phần mang đến những giá trị cộng đồng sâu sắc. Đây sẽ là tiền đề để thương hiệu TMS Group phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai không xa, đặc biệt với bất động sản, lĩnh vực mũi nhọn của Tập đoàn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn