Hồng Nhung trình diễn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/01/2015 04:10:00 +07:00

(VTC News) - Sau sự cố uống nhầm axit của Trần Tấn Phát, đêm trình diễn và công bố kết quả của bán kết 4 Vietnam's Got Talent sẽ có sự góp mặt của Hồng Nhung.

(VTC News) - Sau sự cố uống nhầm axit của Trần Tấn Phát, đêm trình diễn và công bố kết quả của bán kết 4 Vietnam's Got Talent 18/1 tới đây sẽ có sự góp mặt của Hồng Nhung.

Hồng Nhung sẽ là khách mời đặc biệt trên sân khấu bán kết 4 Vietnam's Got Talent diễn ra vào 18/1 tới đây.
got talent
Hồng Nhung 
Giám khảo Thúy Hạnh cũng chia sẻ về 3 tiết mục được cô chú ý và đánh giá cao nhất: “3 tiết mục khá nổi bật theo ý kiến của tôi là tiết mục của bạn nước ngoài David C.Murray, tiết mục của hai bé nhảy dancesport Đức Huy, Thục Nhi và cuối cùng là của nhóm Chiến binh đường phố. Những tiết mục khác cũng ổn nhưng chưa được như sự kì vọng của tôi.”
got talent
Nhóm Chiến binh đường phố 
Lý giải nguyên nhân chọn ba tiết mục này, giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “Với David, ở vòng loại bạn ấy hát một sáng tác của chính bạn ấy và một người bạn.

Bài đó theo ý kiến của riêng tôi thì hơi khó nghe một chút nên tôi đã khuyên bạn ấy nếu được vào Vòng bán kết thì chọn những bài dễ nghe, gần gũi, sẽ thu hút được khán giả hơn và bạn đã làm điều đó khá tốt.

Như tôi đã nhận xét thì bạn ấy giống như một nghệ sĩ trình diễn chứ không phải là một thí sinh đang thi trên sân khấu. Từ phong cách, giọng hát, mọi thứ đều làm rất tốt.

Đối với hai bé Đức Huy, Thục Nhi thì tôi rất yêu thích hai bé. Phần biên đạo của hai bé có thể nói khá hoàn hảo. Người biên đạo của hai bé quá thông minh khi kết hợp giữa dân gian và đương đại cũng như dancesport vào bài. Và cả hai đều thể hiện gương mặt, thần thái rất tốt.

Với các Chiến binh đường phố thì họ quá tuyệt vời, không có gì để chê họ nữa cả. Đúng như những gì họ chia sẻ, niềm yêu thích, niềm đam mê của họ đối với môn nghệ thuật này rất nghiêm túc”

got talent
Cặp đôiĐức Huy - Thục Nhi
Sau BarTN – nhóm 6 múi đến từ Hà Nội - đã có được tấm vé vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng, khán giả có quyền đặt nhiều kì vọng hơn đối với Chiến binh đường phố.

Là hai nhóm Street Workout đầu tiên và duy nhất từng xuất hiện tại sân khấu Tìm kiếm tài năng, đã thế lại có những phần trình diễn ấn tượng tuyệt vời, cả Chiến binh đường phố lẫn BarTN chính là một làn gió mới đặc sắc mà Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba tìm kiếm được.

Sự xuất hiện mới mẻ này đã được khán giả, ban giám khảo lẫn MC Thanh Vân đặc biệt yêu thích. Khi được thắc mắc về việc liệu có khả năng sẽ xuất hiện cả hai nhóm ở vòng chung kết, giám khảo Thúy Hạnh thẳng thắn chia sẻ: “Cả hai nhóm tuy trình diễn cùng thể loại nhưng lại hoàn toàn khác nhau, mỗi nhóm có một phong cách riêng. Một nhóm thì họ đẩy về phần hình ảnh nhiều hơn. Như Chiến binh đường phố tuần này rất đầu tư về hình ảnh.

Nói trong phạm vi Vòng bán kết thôi vì họ là người thi sau nên họ có kinh nghiệm hơn, họ đầu tư về hình ảnh hơn. Nhưng nhóm BarTN cũng có thế mạnh về động tác, về sự độc đáo. 

Mỗi nhóm sẽ chọn được một con đường đi khác nhau còn khán giả yêu thích nhóm nào thì để cho họ lựa chọn. Riêng tôi thì tôi dành tình cảm cho cả hai nhóm vì sự nghiêm túc của họ trong bộ môn này và phần trình diễn của họ rất đáng xem”


Sau phần trình diễn gây “choáng ngợp” và dành được những tràn pháo tay dài của khán giả, Chiến binh đường phố hiện là cái tên sáng giá cho chiếc vé tiếp theo vào Vòng chung kết.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn