Hơn Ronaldo, Messi, ai xuất sắc nhất El Clasico đêm qua

Thể thaoThứ Năm, 31/01/2013 08:56:00 +07:00

(VTC News) - Cả Ronaldo và Messi đã không để lại dấu ấn nào trong trận siêu kinh điển đêm qua, bởi họ đã bị lu mờ trước một ngôi sao khác

(VTC News) - Cả Ronaldo và Messi đã không để lại dấu ấn nào trong trận siêu kinh điển đêm qua, bởi họ đã bị lu mờ trước một ngôi sao khác. Người đó là trung vệ trẻ của Real, Raphael Varane.


Chỉ là phương án dự bị cho Sergio Ramos và Pepe, nhưng tài năng của Raphael Varane đang dần được khẳng định, đặc biệt là trong trận bán kết cúp Nhà vua đêm qua.
Trung vệ trẻ người Pháp đã theo sát được các mũi nhọn nguy hiểm bên phía Barca, và vô hiệu hóa khá thành công những chân sút của đội khách.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất trong lòng khán giả vẫn là cách Varane 2 lần hóa thân thành người hùng tại El Clasico. Lần đầu tiên, anh cản phá bóng ngay trên vạch vôi sau tình huống dứt điểm của Xavi ở phút 24. Điều đáng nói là pha bóng này xuất phát từ sai lầm của người đá cặp cùng Varane, trung vệ kỳ cựu Carvalho.



Lần thứ hai, cựu cầu thủ của Lens thậm chí còn rực rỡ hơn. Khi Kền kền trắng đang thế bị dẫn trước và trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa là hết giờ, ngôi sao 19 tuổi đã đánh đầu hiểm hóc, san bằng tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu.



Chính nhờ 2 tình huống xuất thần như vậy mà Raphael Varane đã được trang WhoScored chấm điểm là cầu thủ hay nhất trận đấu (8.6), nhỉnh hơn Messi (7.8) và vượt xa người đồng đội Ronaldo (6.3)


Giả Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn