• Zalo

Hơn 100 nghệ sỹ hội tụ mừng Noel và năm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2011 09:52:00 +07:00Google News

(VTC News) – Hơn 100 nghệ sỹ sẽ hội tụ trong chương trình ca múa nhạc mừng năm mới 2012 tại Hà Nội và TP HCM.

(VTC News) – Hơn 100 nghệ sỹ sẽ hội tụ trong chương trình ca múa nhạc mừng năm mới 2012 tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 24 – 31/12.

Lễ hội diễn ra với quy mô lớn hơn, sự đầu tư kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ là một sân chơi âm nhạc và thời trang đặc sắc, thực sự cuốn hút các bạn trẻ trong những ngày rộn ràng đón chào Noel và năm mới 2012.

Giới trẻ Hà Nội và TP HCM sẽ được hội ngộ cùng nhiều tài năng trẻ qua các đêm diễn hoành tráng, có sự tham gia của hơn 100 ca sỹ, diễn viên, người mẫu trẻ đang được công chúng yêu mến như : Thủy Tiên, Chí Thiện, Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy,  Khổng Tú Quỳnh, Wanbi Tuấn Anh, Yến Trang, Yến Nhi, Đại Nhân, Thùy Chi, Lưu Hương Giang, Duy Khoa (Sao Mai), Mạnh Quân, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Trang (Sao Mai),  Nhóm Biển Xanh, Nhóm M4U, Nhóm Doremi, Ban nhạc Thủy Triều Đỏ, Ban nhạc Đông Đô, Ban nhạc Twentyone, Recycle…

Quang Vinh, Bảo Thy cùng hơn 100 nghệ sỹ trẻ sẽ hội tụ cùng các bạn trẻ mừng Noel và năm mới 2012

Đặc biệt, sân khấu chính với thiết kế và dàn dựng qui mô luôn tưng bừng với các tiết mục ca nhạc, biểu diễn thời trang đặc sắc và các nhóm nhảy hiphop sôi động diễn ra hàng đêm. Nhiều hoạt động dành cho giới trẻ cũng được diễn ra như trưng bày, giới thiệu, mua bán các sản phẩm.

Khán giả được miễn phí vé vào cửa cho tất cả các ngày diễn ra lễ hội.


Phượng Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn