Học trò Mỹ Tâm cùng con gái tham gia chương trình ‘Cha con vạn dặm’

Sao ViệtThứ Hai, 08/07/2024 11:13:17 +07:00
(VTC News) -

Theo thông tin từ BTC, rapper Phong Windy – đội Mỹ Tâm trong Giọng Hát Việt 2015 - sẽ tham gia chương trình “Cha con vạn dặm”.

Cha con vạn dặmchương trình truyền hình thực tế ghi lại trải nghiệm của các cặp bố - con trong một hành trình nhỏ. Cụ thể, chương trình sẽ đặt các cặp bố con vào những hoàn cảnh mang tính thử thách và theo dõi cách họ cùng nhau vượt qua.

Hiện tại, chương trình đã có 8 cặp cha con tham gia bao gồm cha con nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao, cha con anh Hải Kar, bố con Lê Lưu Dũng, cha con Maxime Godin – Murphy, bố con anh Lê Xuân Đức, bố con đạo diễn Đào Thanh Hưng, cha con anh Phạm Trung Tiến và cặp bố con rapper Phong Windy.

Rapper Phong Windy và con gái trong chương trình.

Rapper Phong Windy và con gái trong chương trình.

Trong số các cặp cha con tham gia trải nghiệm trong chương trình, khán giả đặc biệt quan tâm tới cha con rapper Phong Windy. Phong Windy là cái tên không xa lạ trong giới underground.

Anh từng tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn, và là thí sinh được Mỹ Tâm dành nhiều tâm huyết trong Giọng hát Việt 2015. Với tư duy âm nhạc hiện đại, đa dạng, anh trở thành rapper của chương trình Rap UEFA EURO mùa đầu tiên. 

Theo thông tin từ chương trình, Phong Windy sẽ tham gia Cha con vạn dặm cùng con gái – bé bé SilkLee 4 tuổi. Cha con Phong Windy sẽ cùng nhau khám phá đỉnh Mẫu Sơn – nơi được mệnh danh là xứ sở của gió và sương mù có độ cao hơn 1500m so với mực nước biển.

Cha con Phong Windy có hành trình khám phá cuộc sống tại đỉnh Mẫu Sơn.

Cha con Phong Windy có hành trình khám phá cuộc sống tại đỉnh Mẫu Sơn.

Trên hành trình này, Phong Windy sẽ cùng con gái vượt qua một vài thử thách nhỏ của chương trình để từ đó hai cha con có cơ hội bộc lộ hết cá tính, tư duy và cùng nhau hoàn thành hành trình.

Theo chia sẻ từ BTC, thử thách dành cho các cặp cha con tham gia chương trình có thể đến từ những địa điểm cần được chinh phục, những nỗi sợ mà cả bố và con cần đối mặt, những điều mới lạ các nhân vật chưa từng được trải nghiệm... Từ đó, chương trình mang đến những thước phim hùng vĩ, tươi đẹp về phong cảnh của đất nước, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc có một không hai trong hành trình của các bố con.

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm và gắn kết cho khán giả cũng như các khách mời, những thử thách của Cha con vạn dặm cũng sẽ nhẹ nhàng, không quá thiên về hướng giải trí.

Hành trình của các cặp cha con trong chương trình cũng là hành trình kết nối.

Hành trình của các cặp cha con trong chương trình cũng là hành trình kết nối.

Thông qua những trải nghiệm, các cặp cha con sẽ thêm hiểu và xích lại gần nhau, góp phần giúp cho đời sống tinh thần trong mỗi gia đình nói chung và tình cha con nói riêng ngày một bền chặt. Bởi vậy, hành trình trải nghiệm của mỗi cặp cha con không chỉ là những chuyến đi đơn thuần, đó còn là hành trình kết nối tinh thần vạn dặm mà những người làm chương trình hướng tới. 

Đằng sau câu chuyện và hành trình của mỗi cặp bố con, chương trình cũng mong muốn truyền tải tới khán giả những bài học nhân ái, thông điệp xúc động, ý nghĩa thông qua những câu chuyện chạm đến trái tim người xem.

Chương trình Cha con vạn dặm sẽ lên sóng lúc 7h10 từ thứ 3 đến chủ nhật, bắt đầu từ ngày 12/7 trên kênh VTV3.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn