Học sinh 8 tuổi bị kẹt lưỡi trong chai nước hơn 8 tiếng

Giáo dụcThứ Tư, 19/09/2012 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Đối với bé Small, việc uống nước giờ đây đã trở thành cơn ác mộng mà có lẽ bé sẽ không bao giờ quên được.

(VTC News) - Đối với bé Small, việc uống nước giờ đây đã trở thành cơn ác mộng thực sự mà có lẽ bé sẽ không bao giờ quên được.

Chai nước đã "nuốt chửng" lưỡi của bé Small
Hãng thông tấn MyFox Atlanta gần đây cho biết: "Một học sinh 8 tuổi do uống nước thế nào mà bị dính kẹt lưỡi của mình vào trong một chai nước bằng kim loại, và phải nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch".

Theo đó, vụ tai nạn hy hữu trên được xác định xảy ra vào thứ 5 tuần trước trong một giờ học thực hành tại lớp. 
Vào thời điểm đó, cảm thấy khát nước, bé gái tên Jayla Small (8 tuổi, ngụ tại bang Georgia, Mỹ) đã lôi chai nước bằng kim loại có miệng nhỏ của mình ra uống, không may bị mắc kẹt lưỡi trong đó, và không tài nào rút lại được.

Cảm thấy "bất lực" trước tình cảnh của học trò mình, các giáo viên tại trường đã nhanh chóng gọi điện đến cơ quan chức năng địa phương nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, một đội ngũ chuyên viên y tế có mặt tại hiện trường, họ cấp tốc đưa bé gái đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã nỗ lực bằng nhiều cách để cắt bỏ phần đáy của lon nước. Không may, lưỡi của Small tiếp tục phình to hơn do bị tác động từ chai nước,  khiến nạn nhân càng trở nên  khó thở hơn.

Lo ngại trước sức khỏe của Small, các bác sĩ đã quyết định tiêm thuốc gây mê cho bé. Sau 8 giờ "chiến đấu", vật thể đã hoàn toàn bị loại bỏ.




Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn