Hoàng Yến 'Về nhà đi con': Tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa

Sao ViệtThứ Năm, 23/06/2022 06:15:00 +07:00
(VTC News) -

Sau những mối tình đã qua, Hoàng Yến muốn giữ kín chuyện tình cảm để khán giả không hiểu lầm về mình.

Không chỉ ghi dấu ấn trên truyền hình bởi những vai diễn đỏng đảnh, lẳng lơ, chuyện đời tư của diễn viên Hoàng Yến cũng luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Trải qua 4 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, hiện cô sống một mình cùng các con, tập trung cho công việc kinh doanh và làm nghệ thuật. 

Từng là người cởi mở khi chia sẻ chuyện tình yêu nhưng hiện tại, ''cô Xuyến'' của Về nhà đi con lại muốn giữ kín điều đó cho riêng mình.

''Những câu chuyện tình trước đây của tôi, tôi thường chia sẻ vì muốn mang hiệu ứng tích cực đến mọi người: Hãy yêu như thế, yêu như Hoàng Yến, tôi chắc rằng mình có nhiều khoảnh khắc nhiều người chưa có, chưa dám. Giờ tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa không phải vì tôi sợ. Tôi chỉ muốn những người yêu quý tôi không bị loãng bởi những thông tin trên mạng xã hội không đầu cuối" - Hoàng Yến tâm sự. 

Hoàng Yến 'Về nhà đi con': Tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa - 1

Xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt trong showbiz Việt như Linh Miu, Sao Mai Hiền Anh, ca sĩ Hoàng Phi..., Hoàng Yến khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mình. 

Nhìn lại những cuộc hôn nhân cũ, Hoàng Yến cho hay cô luôn biết ơn 4 người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình. Nữ diễn viên bộc bạch: "Trải nghiệm hôn nhân hạnh phúc và sóng gió  trong những năm được yêu và sống đã cho tôi kiến thức, tri thức để kể cả khi ra đi với hai bàn tay trắng, tôi vẫn đủ tự tin trên chặng đường kiếm sống mới. Tôi có trái tim và khối óc, cơ hội kiếm tiền ở quanh ta, chỉ là chúng ta có hành động hay không mà thôi". 

Trước đó, khi tâm sự rằng bản thân sẵn sàng đến với cuộc hôn nhân thứ 5 nếu đủ duyên, bà mẹ 3 con vấp phải ý kiến tiêu cực của một số cư dân mạng. Có khán giả bất lịch sự còn mỉa mai Hoàng Yến rằng "lấy 5 chồng mà không biết nhục". Cô thẳng thắn đáp trả: "Nếu hiện tại bạn đang hạnh phúc thì đừng ném đá vào người khác và đừng bắt tôi phải nhục như bạn mong muốn" , và khẳng định dù có 5 hay 50 chồng cũng không là vấn đề.

Lần chia tay gần nhất của Hoàng Yến là tháng 3/2020. Đến tháng 6/2021, nữ diễn viên công bố đoạn clip ghi lại cảnh cô bị chồng cũ hành hung, đồng thời tuyên bố đã trình báo công an. Sau đó hai người tranh cãi, đấu tố nhau một thời gian khá dài. 

Hoàng Yến 'Về nhà đi con': Tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa - 2

Hoàng Yến bên ba cô con gái xinh đẹp. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp