Hoàng Thuỳ Linh tham vọng điều gì ở liveshow đầu tiên trong sự nghiệp?

Ca NhạcThứ Năm, 07/09/2023 09:11:43 +07:00
(VTC News) -

Đánh dấu kỷ niệm 15 năm ca hát, Hoàng Thùy Linh tự làm đạo diễn và lên ý tưởng cho liveshow đầu tiên của mình mang tên "Vietnamese".

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa công bố thông tin liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Vietnamese (Người Việt Nam). 

Hoàng Thuỳ Linh nói đây không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên của cô trong sự nghiệp ca hát mà còn là một lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương mình suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm. 

Nói về việc tổ chức liveshow đúng Trung Thu (15/8 âm lịch), nữ ca sĩ nói muốn đêm nhạc như một điểm hẹn để mọi người hội ngộ dịp Tết đoàn viên.

"Giữa cuộc sống nhiều bận rộn, đôi khi chúng ta quên mất bản thân còn có gia đình, bạn bè. Tôi hy vọng liveshow là dịp để nhiều người gặp gỡ, biết ơn vì đã có nhau. Sự kết nối, thân tình luôn là điều tôi theo đuổi trong các sản phẩm âm nhạc", ca sĩ cho biết.

Hoàng Thùy Linh tự lên ý tưởng, tổng đạo diễn cho liveshow "Vietnamese".

Hoàng Thùy Linh tự lên ý tưởng, tổng đạo diễn cho liveshow "Vietnamese".

Khi được hỏi về tham vọng điều gì ở liveshow đầu tiên này, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ: "Tham vọng lớn nhất của tôi là tất cả mọi người cùng vui. Đó là một niềm vui đầy ấm áp, đầy sẻ chia và có tính nhân văn. Tôi muốn khán giả thấy được lòng tốt, sự bao dung đã cứu và tạo nên một con người như thế này. Đó là tham vọng duy nhất của tôi.

Tôi mong rằng điều quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và năng lượng chúng ta có được với nhau. Tôi không phải không biết cách thao túng tâm lý mọi người, nhưng tôi không muốn làm điều đó. Tôi chỉ muốn khán giả đến và vui cùng Hoàng Thuỳ Linh". 

Nói về khả năng hát live trong đêm nhạc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh phản hồi khéo léo: "Tôi may mắn được bố mẹ sinh ra với đôi chân lành lặn. Trong một ngày mưa, tôi bất cẩn bị ngã và mọi người bảo rằng 'Hoàng Thùy Linh không biết đi'. Vậy theo bạn, tôi có biết đi không? Đó là câu trả lời cho việc tôi hát live thế nào".

DTAP sẽ làm giám đốc âm nhạc cho liveshow của Hoàng Thuỳ Linh.

DTAP sẽ làm giám đốc âm nhạc cho liveshow của Hoàng Thuỳ Linh.

Về tên gọi Vietnamese (Người Việt Nam) cho liveshow đầu tiên trong đời, Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận chưa từng nghĩ sẽ thay mặt hoặc đánh tiếng một điều gì to tát mà chỉ bởi vì những con người tạo nên buổi diễn đều là người Việt.

"Không có tương lai huy hoàng hay thịnh vượng nào nếu quá khứ không trân trọng hiện tại và hiện tại không trân quý quá khứ. Tôi nhận ra rằng Việt Nam sẽ thật rực rỡ và phát triển vì chúng ta đang học hỏi thay vì ngạo mạn. Người Việt Nam luôn tương trợ nhau bởi khát vọng vươn lên, mọi thế hệ đều nhìn về một hướng. Đó là đức tin, là tôn chỉ của tôi và toàn thể ê-kíp trên con đường nghệ thuật này", nữ ca sĩ nói thêm.

Đêm concert Vietnamese của Hoàng Thuỳ Linh dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với quy mô 7.000 khán giả.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn