(VTC News) - Thương hiệu bia cao cấp Tuborg với thiết kế “nắp giật” độc đáo của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã chính thức “đổ bộ” Việt Nam vào ngày 8/4 vừa qua.
“Chào sân” với sự kiện âm nhạc hoành tráng cùng dàn sao trẻ đang được yêu thích, Tuborg với sứ mệnh “Open for fun” (Khởi đầu cuộc vui) hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các cuộc vui bất tận của giới trẻ Việt Nam trong thời gian sắp tới.
“Chào sân” với sự kiện âm nhạc hoành tráng cùng dàn sao trẻ đang được yêu thích, Tuborg với sứ mệnh “Open for fun” (Khởi đầu cuộc vui) hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các cuộc vui bất tận của giới trẻ Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Tuborg với màn “chào sân” ấn tượng tại Hà Nội. |
Đã mắt với những tiết mục âm nhạc cực đỉnh
Hơn 700 khách mời đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy sáng tạo được Tuborg đầu tư công phu với sự xuất hiện của dàn sao trẻ và hot nhất hiện nay như Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, JustaTee, Big Daddy, DJ SlimV và DJ Trang Moon.
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu thích thú với thiết kế nắp giật độc đáo của Tuborg. |
Mỗi nắp chai Tuborg được mở đã mang các khách mờiđến với một không gian nghệ thuật hoàn toàn mới lạ và độc đáo.
Sự cộng hưởng trên cả tuyệt vời của âm nhạc sôi động, vũ đạo trẻ trung, ánh sáng hiện đại từ những màn biểu diễn nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh, những bản hit của Hồ Quang Hiếu hay màn kết hợp ngẫu hứng của Justatee và Bigdaddy đã mang đến những trải nghiệm sáng tạo hoàn toàn mới về âm nhạc cho tất cả người tham gia.
Giật nắp Tuborg – Khởi đầu cuộc vui
Bên cạnh những tiết mục âm nhạc trẻ trung và sôi động, sự kiện ra mắt Tuborg còn lập kỷ lục với hơn 700 khách mời cùng nhau “giật nắp” Tuborg để chính thức chào đón Tuborg đến Việt Nam.
Hoàng Thùy Linh “sexy” đốt cháy khan phòng với các ca khúc sôi động “Crazy”, “Just you”, “Rung động” được phối theo phong cách EDM. |
Là thương hiệu bia quốc tế có thiết kế nắp giật độc đáo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp với nhãn dập nổi ấn tượng và hương vị tươi mát, Tuborg đại diện cho phong cách sống năng động, trẻ trung, cá tính và luôn bắt kịp xu thế, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong giới trẻ Việt.
Ông Tayfun Uner – Tổng Giám Đốc Calsberg Việt Nam cùng Bà Nadezhda Deshkovets- Giám Đốc Marketing Carlsberg Việt Nam cùng giật nắp Tuborg “Khởi đầu cuộc vui”. |
Ông Tayfun Uner - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ tại sự kiện giới thiệu sản phẩm: “Việt Nam là thị trường lớn với dân số trẻ rất năng động và luôn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè.
Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng Tuborg là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người Việt và chúng tôi rất phấn khởi khi mang sản phẩm này đến Việt Nam. Tuy là thương hiệu dành cho giới trẻ, Tuborg tự hào có truyền thống hơn 140 năm nấu bia.
Thiết kế nắp giật và logo dập nổi là đặc trưng của sản phẩm khiến Tuborg trở nên khác biệt và không thể lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng Việt sẽ lựa chọn và yêu thích Tuborg.”
Nhã Phương
Bình luận