Hoàng Ngân dự thi Sắc đẹp Siêu mẫu Châu Á

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2011 09:48:00 +07:00

(VTC News) - Được sự đồng ý của Cục NTBD, Ninh Hoàng Ngân đã lên đường tham gia cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản.

(VTC News) -   Được sự đồng ý của Cục NTBD, Ninh Hoàng Ngân đã lên đường tham gia cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản từ ngày 1-4/11.

Ninh Hoàng Ngân sinh năm 1990, cao 1m75 và số đo 3 vòng 84-61-92. Cô từng lọt vào top 15 và giành giải Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Hoàng Ngân hiện theo học ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

Người đẹp Ninh Hoàng Ngân. 

Ngay sau khi nhận được công văn số 612/QD-NTBD cấp ngày 31/10/2011 của Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cho Ninh Hoàng Ngân đi thi, Elite Việt Nam đã tạo điều kiện và hỗ trợ người đẹp thời trang trong việc chuẩn bị hành trang thiết yếu cho cuộc thi theo yêu cầu của BTC cũng như tập huấn cho Hoàng Ngân các kiến thức căn bản để tham dự cuộc thi.

Ngày 31/10, Ninh Hoàng Ngân đã lên đường đến Tokyo - Nhật Bản.

 

Cuộc thi Sắc đẹp Siêu mẫu Châu Á được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu châu Á thế hệ mới có sự kết hợp của ngoại hình, trí thông minh, cá tính, hy vọng mở ra cơ hội cho các người đẹp châu Á tham gia vào thị trường người mẫu thế giới.

Cuộc thi năm nay quy tụ các thí sinh đến từ 11 nước châu Á với độ tuổi từ 16 đến 27. Ngoài mục đích tạo sân chơi để các người mẫu trong khu vực châu Á giao lưu, trao đổi về nghề nghiệp, cuộc thi còn kêu gọi ủng hộ cho các nạn nhân gặp thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản trong thời gian vừa qua và quảng bá văn hóa châu Á ra thế giới.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 3/11 tại Shinjuku, Tokyo.

Ngắm vẻ đẹp của đại diện Việt Nam tại Super Model Asian Beauty Contest năm nay:

 
 
 
 
 
 

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn