Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ

TrẻThứ Hai, 28/03/2022 14:30:00 +07:00

Hành trình thực hiện nguyện vọng của cô bé 5 tuổi không may mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Eileidh Paterson (5 tuổi) - cô bé mắc bệnh ung thư u nguyên bào thần kinh đã đưa ra một danh sách những điều muốn thực hiện sau khi được thông báo rằng tình trạng bệnh đã đến giai đoạn cuối.

Đứng đầu danh sách là đề nghị được “kết hôn” với người bạn của mình Harrison Grier, sáu tuổi. Và để hoàn thành tâm nguyện của cô bé, mọi người đã tổ chức một buổi lễ đúng với những gì Eileidh viết trên danh sách.

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 1

 

Eileidh Paterson và Harrison Grier đã được tuyên bố là "bạn thân mãi mãi" trong một buổi lễ ấm áp. Hàng trăm người đã tham dự "đám cưới" của họ, trong đó có một số khách mời đã vượt hàng trăm dặm để có mặt tại buổi lễ.

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 2

 

Trong không khí ấm áp, bạn bè thân thiết và gia đình đã cùng tụ họp quây quần, theo dõi hai đứa trẻ nắm tay nhau và trao cho nhau những sợi dây chuyền.

Hội trường tràn ngập các bài hát của Disney trong suốt thời gian còn lại của buổi chiều, trong khi các vị khách chúc mừng cho đôi bạn thân. Được biết, video về buổi lễ đã được chia sẻ trên toàn thế giới cùng nỗ lực gây quỹ để có thể hoàn thành các tâm nguyện khác trong danh sách của cô bé. 

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 3

 

Đáng buồn là chỉ một tháng sau buổi lễ ấy, Eileidh đã vĩnh viễn rời xa vòng tay mọi người. Hàng trăm người đã đến dự đám tang của cô bé với các bộ trang phục nhân vật hoạt hình - điều mà cô bé rất thích khi còn sống. Tang lễ được thực hiện cho cô bé “như một nàng công chúa” với chiếc quan tài màu hồng được đưa đi bằng xe ngựa. 

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 4

 

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 5

 

Thật đáng tiếc khi vẫn còn nhiều mục trong danh sách nguyện vọng của cô bé chưa kịp được thực hiện, như việc đi học, làm người trông coi sở thú trong một ngày, được thăm công viên nước, đến Disneyland, gặp Norman Reedus - người đóng vai Daryl Dixon trong The Walking Dead... 

Thông qua những hình ảnh về hành trình của Eileidh, mẹ cô bé muốn mọi người biết rõ hơn về các triệu chứng của căn bệnh này, và vận động để nâng cao nhận thức về thực trạng của bệnh ung thư ở trẻ em.

Hoàn thành tâm nguyện 'kết hôn’ với bạn thân, bé gái qua đời sau 1 tháng làm lễ - 6

 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn