Hoài Linh làm cô dâu xinh đẹp trong đêm nhạc của Quang Hà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/09/2017 15:31:00 +07:00

Hoài Linh hóa thân thành cô dâu xinh đẹp bên chú rể Quang Hà trong đêm nhạc "Trăm năm không quên".

 Video: Hoài Linh lên tiếng xin lỗi thí sinh 'Gương mặt thân quen' vì hiếu lầm

2

Tối qua (23/9), liveshow "Trăm năm không quên" của Quang Hà diễn ra với sự góp mặt của dàn khách mời "khủng". Trong đó có Hoài Linh, anh xuất hiện chớp nhoáng ở phần đầu rồi ngồi đợi 3 tiếng, đến đúng 12h đêm mới trở lại sân khấu, Hoài Linh khiến người xem thích thú khi hoá thân thành cô dâu, sải bước bên Quang Hà trong ca khúc "Mùa thu lá bay".

1-JPG-2925-1506223656

Tiết mục được dàn dựng thành hoạt cảnh vừa lãng mạn vừa vui nhộn. Quang Hà và Hoài Linh là cặp cô dâu, chú rể đang vui vẻ trong ngày cưới, nhưng Quang Hà vẫn “léng phéng” với cô hầu rượu. Hoài Linh liền “nổi điên”, “đánh ghen” ngay tại trận và mắng mỏ Quang Hà.

3 3

Hoài Linh chia sẻ đây là lần đầu tiên anh giả gái mà không phải để diễn hài. Trong vai trò ca sĩ, khi đứng cùng Quang Hà và các giọng ca khác, dù dày dặn kinh nghiệm sân khấu nhưng anh vẫn cảm thấy run.

10 10

Trong chương trình sự kết hợp của anh cùng khách mời Quang Dũng và Đan Trường lại tạo một dấu ấn đẹp với khán giả qua ca khúc "Ai đưa em về". Đan Trường và Quang Dũng từ Mỹ về ủng hộ đàn em.

9 9

Đan Trường khiến Quang Hà nể phục vì vừa từ Mỹ về đã diễn rất nhuần nhuyễn hit của Quang Hà là "Nhớ làm gì một người như anh". Đan Trường vừa hát vừa nhảy, mà theo Quang Hà là còn nhảy chuẩn hơn cả anh. 

4 3

Quang Hà và Hương Tràm thể hiện ca khúc "Dòng thư cuối" và "Hãy về đây bên anh". Nữ ca sĩ trẻ dành cho Quang Hà cái ôm thân mật. Quang Hà bất ngờ tặng cô em gái nụ hôn ngay trên sân khấu.

5 5

Phương Thanh cùng Quang Hà mang đến khán giả hai ca khúc "Hỡi người tình" và "Sang ngang". Với sự kết hợp này, Quang Hà đùa vui rằng trông chị và mình giống như một đôi tình nhân.

6 5

Lệ Quyên là bạn thuở hàn vi của Quang Hà khi cả hai còn ở Hà Nội. Tối qua, cặp đôi hát "Tình lỡ" và "Con tim tan vỡ" - hai ca khúc thuộc hai thể loại khác hẳn nhau.

7 7

Theo thông tin ban đầu, Siu Black chỉ làm khách mời tại đêm diễn ở Hà Nội, nhưng vì nhiều khán giả yêu mến, mong gặp 'hoạ mi núi rừng' nên ban tổ chức đã mời chị hát thêm trong show tại TP HCM. Tối qua, chị Siu và Quang Hà hoà giọng ăn ý trong hai ca khúc "Ly cà phê Ban Mê" và "60 năm cuộc đời". 

8 7

Quang Dũng hoà giọng cùng Quang Hà trong hai bài hát nổi tiếng "Anh còn nợ em" và "Dấu tình sầu". Hai nam ca sĩ có màn "đọ giọng" rất đặc sắc.

11 11

Một điểm nhấn trong liveshow là tiết mục "Nam mô a di đà phật". Đây là ca khúc do nhạc sĩ Vũ Cẩm - bố của Quang Hà - sáng tác. 

12 12

Quang Hà chia sẻ trong live show lần này, anh muốn dành phần lớn thời gian cho âm nhạc hơn là trò chuyện với khán giả. Theo anh, đối tượng khán giả của đêm diễn khá đa dạng nên tốt nhất tập trung hát phục vụ mọi người.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn