Hoa hậu Ý Nhi tinh khôi, quyến rũ với đầm trắng

Hoa hậuThứ Ba, 25/07/2023 06:54:48 +07:00
(VTC News) -

Trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn, tân Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi khoe nhan sắc tinh khôi, quyến rũ, ngọt ngào.

“Nhà thiết kế của các Hoa hậu” Nguyễn Minh Tuấn đã ưu ái dành những mẫu thiết kế ấn tượng trong BST đầu tiên của năm 2023 cho top 3 cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Những thiết kế dựa trên sắc vóc, nét đẹp và quan sát về tính cách của ba cô gái Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên khiến các cô gái vừa quen vừa lạ.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi ngọt ngào quyến rũ trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi ngọt ngào quyến rũ trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

BST Queening có ý nghĩa “được chọn làm nữ hoàng”, lấy cảm hứng từ luật chơi của cờ vua. Một trong những điểm đặc biệt của bộ môn thể thao trí tuệ này là chỉ cần cố gắng và nỗ lực thì con tốt bình thường cũng có thể chuyển mình.

Sự nỗ lực của Top 3 Miss World Việt Nam là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định.

Với 4 tông màu trắng hồng, vàng, đen, BST sử dụng chất liệu voan lưới đính đá, nhung, vải tafta với kỹ thuật đính kết tinh xảo gắn với thương hiệu Minh Tuấn Couture. Những thiết kế tôn dáng khoe triệt để những đường cong gợi cảm như một các ghi lại dấu ấn thanh xuân.

NTK Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ điều anh muốn truyền tải thông qua BST này đó là bất kỳ ai ở xuất phát điểm nào cũng có thể trở thành nữ hoàng nếu hội tụ đủ các yếu tố.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi diện váy công chúa bồng bềnh làm bằng chất liệu vải ren cao cấp. Phần trên dựng phom 3D cách điệu những cánh bướm xếp tầng. Những hạt ngọc tròn màu trắng tạo nét sang trọng. Phần eo corset kết hợp cùng tùng xoè chữ A đuôi dài tôn lên vòng eo và vóc dáng thon gọn của người mặc.

Những hạt đá nhỏ lấp lánh khắp phần tùng váy giúp Ý Nhi thu hút sự chú ý của khán giả khi đứng dưới ánh nắng hay ánh đèn. 

Á  hậu 1 Đào Thị  Hiền.

Á  hậu 1 Đào Thị  Hiền.

Á hậu Minh Kiên.

Á hậu Minh Kiên.

Á  hậu 1 Đào Thị  Hiền trong thiết kế theo phom dáng công chúa nhưng có những đường cắt xẻ khéo léo hai bên sườn tạo nét cá tính cho người mặc.

Điểm nhấn của trang  phục là những dải hoa màu hồng trải từ ngực xuống phần eo và tùng váy nổi bật trên nền voan đen, thiết kế càng lấp lánh hơn với hàng ngàn hạt đá, kim sa lấp lánh.

Á hậu Minh Kiên mạnh mẽ, phóng khoáng trong chiếc đầm dạ hội hồng cá tính. Những dải voan chéo tạo hiệu ứng thị giác cắt xẻ quyến rũ bí ẩn với điểm nhấn là những bông hoa đính kim sa và pha lê 3D đắp nổi trên vai, ngực, eo.

Điều thú vị là trang phục phần nào phù hợp với hành trình của top 3 tại Miss World Vietnam 2023. Bộ ảnh được thực hiện với concept bàn cờ vua ấn tượng theo ý tưởng sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn. 

NGUYỄN TRÀ
Bình luận
vtcnews.vn