Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu ‘tái xuất’ sàn diễn thời trang sau đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/01/2018 11:09:00 +07:00

Người đẹp vừa tham gia trình diễn trong một show thời trang đầy ấn tượng.

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trong đó có H'Hen Niê vừa cùng nhau hội tụ trong chương trình ca nhạc thời trang Tình xuân.

Sự xuất hiện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê khiến chương trình trở nên ấn tượng hơn bởi đây là lần đầu tiên cô “tái xuất” với sàn diễn thời trang kể từ khi đăng quang.

Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ: “Đây là lần trình diễn thời trang đầu tiên của Hen kể từ khi đăng quang. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen cũng là một người mẫu có kinh nghiệm trình diễn thời trang. Hy vọng chương trình đặc biệt này sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn đầy màu sắc và ấn tượng, như lời chúc xuân đến mọi người, trong đó có một phần nhỏ của Hen”.

6B2A3623 3

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê "tái xuất", khoe tài catwalk điêu luyện trên sàn diễn thời trang.

Không chỉ thế, tham gia chương trình còn có nhiều người đẹp khác xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên…

Trình diễn trong trang phục áo dài đầy tinh tế và thanh lịch, dàn người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng với tà áo truyền thống của dân tộc. Đây cũng là lần hiếm hoi các người đẹp cùng xuất hiện trong một chương trình thời trang, tạo điểm nhấn thú vị cho khán giả.

Dù khá bận rộn với các dự án hoạt động cuối năm nhưng các nghệ sĩ vẫn hào hứng tham gia tập luyện và trình diễn trong chương trình, thể hiện sự gắn kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đặc biệt, Á hậu Hoàng Thùy sau khi tham gia chương trình phải đáp máy bay về quê nhà Thanh Hóa để thăm hỏi gia đình, bạn bè và tham gia các hoạt động tại đây.

Những hình ảnh khác của Hoa hậu H'Hen Niê và dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:

6B2A3594

 

6B2A3652 3

Từ ngày đăng quang Á hậu, Hoàng Thùy khiến khán giả ngạc nhiên bởi sự dịu dàng của mình.

6B2A3721 5

Á hậu Lệ Hằng.

6B2A3755 5

"Người đẹp thể thao" Cẩm Tiên.

6B2A4018 7

 

6B2A4126 7

 

6B2A4219 9

 

Video: Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chúc mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn