Hồ Ngọc Hà đi chân đất, nhảy nhót bốc lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/02/2014 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà không ngần ngại cởi giầy cao gót, đi chân đất nhảy nhót bốc lửa khi giao lưu với các thí sinh The X - Factor.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn - X-Factor Hồ Ngọc Hà giao lưu với các thí sinh Cần Thơ ngày 11/02/2014 đã làm không khí nóng lên với sự cỗ vũ nồng nhiệt của hàng trăm thí sinh và khán giả đến tham dự buổi giao lưu. 

 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ thân thiện và gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế trong buổi giao lưu.

Khi được hỏi về kinh nghiệm tham gia cuộc thi, cô cũng chia sẻ với các thí sinh rằng việc chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình rất quan trọng. 

Vì vậy, hãy chọn cho mình một bài hát và một phong cách thật riêng biệt và cá tính. Đó cũng là tiêu chí quan trọng nhất của chương trình Nhân tố bí ẩn

 

Không chỉ có các thí sinh của chương trình, Fan hâm mộ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã xuất hiện từ rất sớm để có cơ hội gặp mặt thần tượng của mình. Có những bạn đến từ các tỉnh xa như Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp... và có cả những người lớn tuổi.

 

Khán giả quan tâm đến chương trình cũng không giấu được sự yêu thích với vị Giám khảo Hà Hồ. Ngay từ rất sớm họ đã có mặt tại sân khấu giao lưu với đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi. 

 

Hồ Ngọc Hà không ngại…cởi giày cao gót để thị phạm cho các thí sinh những bước nhảy cơ bản. 

Hồ Ngọc Hà vẫn mang đến những động tác vũ đạo đẹp mắt, tự nhiên và quyến rũ. 

Các thí sinh cùng khán giả giao lưu vô cùng hưởng ứng sự nhiệt tình của vị Giám khảo xinh đẹp và đã cùng với cô mang đến một phần trình diễn độc đáo khiến cho cô phải thốt lên kinh ngạc: Đôi khi không cần phải chỉ gì cả. Tài năng là ở trong máu và nhạc lên là thể hiện được thôi.

Trước khi ra về, Hồ Ngọc Hà không quên gửi lời chúc may mắn đến các thí sinh trong buổi tuyển sinh 'Cơ hội cuối cùng' và hẹn sớm gặp lại các thí sinh trong buổi ghi hình Vòng Audition của chương trình sẽ diễn ra vào cuối tháng 02/2014.

Sau Cần Thơ, vòng tuyển sinh mở rộng ‘Cơ hội cuối cùng’ khu vực Đông Bắc Bộ sẽ tiếp tục diễn ra tại Quảng Ninh (14-15/02/204) và TP.Vinh (17-18/02/2014). Các thí sinh sẽ có cơ hội được gặp mặt 2 vị giám khảo còn lại của chương trình là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

Bình luận
vtcnews.vn