Hồ Ngọc Hà đến Hollywood làm việc cùng nhà sản xuất âm nhạc thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 15:16:00 +07:00

Sau những buổi diễn thành công ngoài mong đợi, chật cứng khán giả tại nhiều tiểu bang ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà đã bay đến Hollywood để làm việc theo lời mời gặp gỡ của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay.

Fernando Garibay được biết đến là một trong những nhà sản xuất âm nhạc quyền lực nhất tại Hollywood của các ca sỹ nổi tiếng như: Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, U2, Enrique Iglesias, Kylie Minogue va là nhà sản xuất âm nhạc luôn tạo được những xu hướng âm nhạc mới, thời thượng được yêu thích.

FERNANDO GARIBAY - LADY G

Fernado Garibay bên cạnh Lady Gaga

IMG_1176

Đến làm việc tại phòng thu của Fernando Garibay, Hồ Ngọc Hà rất bất ngờ với một không gian làm việc cùng với những trang thiết bị âm thanh, phòng thu tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.

IMG_1207

Tại buổi làm việc, Fernando Garibay cũng chứng minh tài năng của minh khi ngẫu hứng đệm đàn piano và sáng tác một đoạn melody trên nền hình ảnh của MV Destiny, điều này làm Hồ Ngọc Hà rất thích thú.

Cả 2 trao đổi về những sự hợp tác sắp tới khá ăn ý, Fernando Garibay cũng chia sẻ những thể loại âm nhạc sẽ thịnh hành trong thời gian tới và giới thiệu cho Hồ Ngọc Hà những bản demo mới sắp được phát hành của một số nghệ sỹ: Cia, Kylie Minogue…

IMG_1210

 

Tại buổi làm việc, Hồ Ngọc Hà cũng đã thu âm một số demo giọng hát nhằm tạo dữ liệu cho quá trình Fernando Garibay sáng tác ca khúc cho Hồ Ngọc Hà trong thời gian sắp tới. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ mong muốn giữ được bản sắc âm nhạc riêng, ngôn ngữ âm nhạc riêng của mình trong những sáng tác sắp tới của ông.

IMG_1221

 

IMG_1233

 

Cuộc gặp gỡ và làm việc giữa Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội cho Hồ Ngọc Hà nói riêng và các ca sỹ sau này tiếp cận gần hơn với âm nhạc và khán giả thế giới.

Video: Hồ Ngọc Hà bật mí điều làm cô thích nhất trong đêm Giao thừa

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn