HLV tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa: 'Việt Nam có lợi thế'

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 06/02/2022 11:25:44 +07:00

Trước trận cầu quyết định tấm vé dự World Cup nữ 2023, huấn luyện viên Kazuo Echigo của Đài Bắc Trung Hoa dự đoán rằng ông và các học trò sẽ gặp nhiều khó khăn.

"Tôi tin rằng cuộc đối đầu tuyển nữ Việt Nam sẽ là thử thách vì các cầu thủ phải thi đấu trong điều kiện độ ẩm cao. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi có thể không đạt phong độ tốt nhất", HLV Echigo chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

"Lợi thế đang thuộc về VIệt Nam vì họ có nhiều ngày nghỉ hơn. Chúng tôi chỉ có một ngày hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, đây là cơ hội để chúng tôi giành vé dự World Cup nữ 2023 và tuyển Đài Bắc Trung Hoa sẽ nắm bắt nó", HLV Echigo nói thêm.

HLV tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa: 'Việt Nam có lợi thế' - 1

Tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa (áo xanh) gặp khó khăn lực lượng trước trận gặp Việt Nam. 

Cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa sẽ quyết định tấm vé dự World Cup nữ 2023. Hai đội đang có cùng 3 điểm nhưng Đài Bắc Trung Hoa xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng - bại nhỉnh hơn (+3 so với +2). Vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung buộc phải giành chiến thắng. Trong khi đó, đoàn quân của ông Echigo chỉ cần một kết quả hòa.

Trước giờ G, tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa nắm lợi thế trên bảng xếp hạng ,còn lợi thế lực lượng nghiêng về Việt Nam. Trong khi HLV Echigo mất 8 cầu thủ vì COVID-19, thì HLV Mai Đức Chung sẽ có sự phục vụ của đầy đủ 23 cầu thủ. Đây là cơ sở để người hâm mộ tin vào một chiến thắng dành cho tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định sẽ chơi tấn công trước Đài Bắc Trung Hoa. Ông và các học trò đã mổ băng, phân tích đối thủ này một cách kỹ càng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 6/2 ở Mumbai, Ấn Độ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn