HLV Syria: Cố hết sức cũng không ngăn được Olympic Việt Nam vào bán kết

Thể thaoThứ Ba, 28/08/2018 07:25:00 +07:00

HLV của Olympic Syria thừa nhận đội bóng của ông đã làm hết sức nhưng vẫn không thể đánh bại được Olympic Việt Nam.

"Đây là một trận đấu rất khó khăn với cả 2 đội. Chúng tôi đã biết mọi thứ về Olympic Việt Nam trước trận đấu này nhưng bóng đá đôi khi thật bất công. Chúng tôi đã chơi tốt nhất có thể, làm tất cả những gì cần làm", HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria phát biểu sau trận tứ kết gặp Olympic Việt Nam.

Trong cuộc đối đầu trên sân Patriot Candrabhaga, Olympic Syria chơi ngang ngửa với Olympic Việt Nam nhưng vẫn phải nhận thất bại bởi bàn thắng duy nhất của Văn Toàn trong hiệp phụ thứ hai. HLV Muhannad cho rằng những sai lầm và sự thiếu may mắn khiến đội bóng của ông thua cuộc dù hiểu rõ về Olympic Việt Nam.

"Chúng tôi biết Olympic Việt Nam ưa thích lối chơi phòng ngự phản công và đã bịt mọi khoảng trống. Hôm nay chúng tôi đã áp đặt được lối chơi của mình. Nhưng bóng đá là câu chuyện của những sai lầm và chúng tôi đã mắc sai lầm. Olympic Việt Nam biết cách ghi bàn và họ thắng. Tôi chẳng thể nói gì được nữa cả. Chúng tôi đã không may mắn", HLV trưởng của Olympic Syria cho biết.

VAN TOAN VIET NAM SYRIA

 Văn Toàn ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Syria. (Ảnh: Ngọc Anh)

"Olympic Việt Nam thay đổi đội hình là điều rất bình thường. Có 2 cầu thủ tôi nghĩ sẽ ra sân nhưng cuối cùng lại ngồi dự bị, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Tôi không bận tâm đến cầu thủ Việt Nam mà tập trung vào cách chơi của đội mình, việc chúng tôi sẽ đá như thế nào".

Bên cạnh đó, ông Muhannad cũng thừa nhận các học trò của ông không sẵn sàng cho việc phải đá hiệp phụ. Đội bóng Tây Á không có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực cho ASIAD 18.

"Chúng tôi không chuẩn bị tốt và không muốn phải đá hiệp phụ. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Đó là bóng đá. Cầu thủ của chúng tôi rất mệt khi bước vào hiệp phụ nhưng chúng tôi không có giải pháp nào để giải quyết tình huống này. Thể lực của chúng tôi không đủ", HLV Muhannad chia sẻ.

Trong khi đó tiền đạo Mohamed Kamel cho biết việc bị Olympic Việt Nam loại ở tứ kết cũng không phải kết quả đáng thất vọng với Olympic Syria.

"Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể ở giải đấu này. Vào tứ kết đã là kết quả ngoài mong đợi rồi vì chúng tôi chuẩn bị không được tốt. Tôi buồn vì thua trận, nhưng vui vì đã vào đến vòng này", cầu thủ mang áo số 13 cho biết.

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo quyết hạ 'Ferguson Hàn Quốc', đưa Olympic Việt Nam vào chung kết

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn