HLV Park sẽ nhận món quà tri ân cảm xúc và bất ngờ nhất từ các 'học trò cưng'

Thể thaoThứ Bảy, 22/10/2022 09:37:31 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11, trước thềm AFF Cup 2022.

Vào ngày 17/10 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát đi thông báo HLV Park Hang Seo sẽ không gia hạn thêm hợp đồng cùng với bóng đá Việt Nam. AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu chính thức cuối cùng vị huấn luyện viên người Hàn Quốc gắn bó với đất nước hình chữ S.

Để cảm ơn những đóng góp mà HLV Park Hang Seo mang lại, người hâm mộ rất mong muốn sẽ có một buổi tri ân đúng nghĩa. Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khán giả, BTC trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình đang lên kế hoạch dành tặng HLV Park Hang Seo 1 buổi lễ tri ân trước khi trận đấu diễn ra.

Được biết, buỗi lễ tri ân này sẽ diễn ra cực kỳ hoành tráng với những điều bất ngờ được dành tặng tới HLV Park từ chính những học trò của ông trong suốt thời gian làm việc tại Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund nằm trong dự án hợp tác giữa đại diện CLB Borussia Dortmund và Next Media. Trận đấu cũng là cơ hội để ban huấn luyện ĐT Việt nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á – AFF Cup 2022.

HLV Park sẽ nhận món quà tri ân cảm xúc và bất ngờ nhất từ các 'học trò cưng' - 1

HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11. Ảnh VFF

Về phía HLV Park Hang Seo, đây có lẽ cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Trong suốt hơn 5 năm vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đóng góp kho tàng danh hiệu to lớn, làm rung chuyển nền bóng đá của đất nước hình chữ S.

Bày tỏ về cảm xúc khi phải chia tay HLV Park, thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ ra có phần tiếc nuối khi hay tin HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF: "Tôi có nghe thông tin HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm làm việc. Tôi hơi buồn khi nhớ lại những kỷ niệm khi thi đấu cùng với thầy. Vì thế ở AFF Cup 2022, các anh em sẽ cố gắng thi đấu hết sức, có kết quả tốt nhất để tặng thầy bởi đó là giải đấu cuối cùng".

"Hầu hết những trận đấu được thi đấu cho ĐT Việt Nam của tôi là dưới thời HLV Park Hang Seo. Tôi đã từng có nhiều kỷ niệm đẹp với thầy. Tôi rất hạnh phúc, biết ơn sự tin tưởng mà HLV Park Hang Seo đã dành cho mình", người gác đền của CLB Bình Định chia sẻ thêm.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn