HLV Park Hang Seo về thăm gia đình, động viên quê nhà chống dịch COVID-19

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 19/01/2021 10:03:09 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo về thăm nhà ngay sau khi kết thúc hai tuần cách ly.

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc từ cuối tháng 12/2020, ngay sau hai trận giao hữu của đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Kết thúc 14 ngày cách ly, ông lập tức về quê nhà ở Sancheong thăm gia đình.

Nhà cầm quân 62 tuổi cũng ghé thăm một số quan chức địa phương và một trường đại học, nơi từng trao cho ông bằng Tiến sĩ danh dự năm ngoái. Báo Hàn Quốc cho biết chuyến đi này của HLV Park Hang Seo là bất ngờ, không báo trước.

HLV Park Hang Seo về thăm gia đình, động viên quê nhà chống dịch COVID-19 - 1

HLV Park Hang Seo về thăm quê nhà.

Trong cuộc trò chuyện với quan chức quận Sancheong, ông Park chia sẻ: "Người dân ở đây đã trải qua thời gian khó khăn với dịch COVID-19. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang tin vui về tiếp thêm sức mạnh cho mọi người".

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng khẳng định quyết tâm thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021. Đây là cách để ông mang niềm vui về cho quê hương mình.

"Không như năm ngoái, năm nay có rất nhiều giải đấu dự kiến diễn ra, ví dụ như vòng loại World Cup. Lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam của chúng tôi có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại cuối cùng. Tôi sẽ làm hết sức bằng tinh thần trách nhiệm của mình để làm rạng danh quê hương", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Ông sẽ quay lại Việt Nam trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong những ngày cách ly tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng tranh thủ tính toán các kế hoạch cho đội tuyển, trong đó ưu tiên hàng đầu trước mắt là vòng loại World Cup 2022.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn