HLV Kiatisak: Các cầu thủ phải quyết đấu với chính mình

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 21/01/2024 20:57:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Kiatisak đặt mục tiêu giành thứ hạng cao cùng CLB Công an Hà Nội ở V.League.

HLV Kiatisak chia sẻ mục tiêu khi dẫn dắt CLB Công an Hà Nội.

HLV Kiatisak chuyển tới dẫn dắt CLB Công an Hà Nội khi V.League 2023/24 diễn ra được 8 vòng đấu. Đây là thách thức không nhỏ với nhà cầm quân người Thái Lan. Ông mong muốn đưa đội bóng đến vinh quang, nhưng trước mắt chỉ đặt mục tiêu giành vị trí cao mùa này.

"Tôi đến đây khi đã có thành công trên băng ghế huấn luyện. Với dàn cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Văn Thanh, Tấn Tài, tôi đặt mục tiêu CLB Công an Hà Nội sẽ đạt thứ hạng cao tại mùa giải năm nay. Tôi muốn mang vinh quang tới đội bóng", HLV Kiatisak chia sẻ.

HLV Kiatisak có điều kiện thuận lợi để đạt mục tiêu nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Ông coi đây là lợi thế nhưng mong muốn các cầu thủ phải nỗ lực tối đa, vượt qua chính mình.

"Đối với tôi, các cầu thủ cần quyết đấu với chính bản thân họ trước. Không cần quan tâm đội bóng khác, họ phải quyết tâm và nỗ lực với chính mình", nhà cầm quân này khẳng định.

HLV Kiatisak cho biết ông ưu tiên xây dựng lối chơi chắc chắn, phản công nhanh cho CLB Công an Hà Nội. Đồng thời, đội bóng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp và văn minh. 

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn