HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam bỏ lỡ quá nhiều cơ hội'

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 04/07/2022 19:50:12 +07:00
(VTC News) -

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U19 Việt Nam vừa thắng U19 Philippines 4-1 để tạm chiếm ngôi đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022.

"Chúng tôi đã giành 3 điểm với tỷ số 4-1 dù vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội khi tấn công. Chúng tôi cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự, cần cải thiện trong trận đấu tới", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Philippines. 

Cú đúp bàn thắng của Nguyễn Quốc Việt, kết hợp với hai pha lập công của Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Philippines với tỷ số 4-1. Chiến thắng đầu tay ở giải U19 Đông Nam Á giúp U19 Việt Nam phần nào giải tỏa vấn đề tâm lý căng cứng, vốn xuất hiện trong trận ra quân.

HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam bỏ lỡ quá nhiều cơ hội' - 1

U19 Việt Nam thắng trận đầu tay. 

Ở trận đấu này, U19 Việt Nam đảm bảo tốt nền tảng thể lực hơn so với trận gặp U19 Indonesia dù chơi dưới thời tiết nắng nóng đến 33 độ, đá vào lúc 15h chiều. Nói về điều này, HLV Đinh Thế Nam cho biết:

"Đây là trận thứ hai và dù chỉ cách nhau 2 ngày nhưng tôi cho rằng cầu thủ bắt nhịp được và bắt đầu vào guồng. Chúng ta cũng phải thừa nhận thể lực của các cầu thủ có cải thiện. U19 Philippines chơi đơn giản nhưng thể lực của họ tốt, gây khó khăn cho chúng ta ở một số thời điểm nhất định". 

Một chút tiếc nuối trong trận đấu này khi Văn Sơn nhận thẻ vàng trong tình huống không đáng. HLV Đinh Thế Nam cho rằng đó là điều đáng tiếc bởi có thể ảnh hưởng đến những trận tới.

"Có chút tiếc nuối dù BHL đã nhắc cầu thủ rất nhiều, nhất là trong tình huống của Văn Sơn, khi chúng ta thắng 4-1 lại hơn người, đang kiểm soát bóng. Thẻ vàng có thể ảnh hưởng không tốt cho những trận tiếp sau", thuyền trưởng của U19 Việt Nam bày tỏ.

Kết thúc trận đấu gặp U19 Philippines, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có một ngày hồi phục để chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp U19 Brunei, diễn ra vào 17h ngày 6/7 tới.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn