Video: Hiếu Nguyễn thẳng thắn chia sẻ về quan niệm yêu đại gia
Là nam diễn viên luôn chỉnh chu tại những sự kiện lớn cũng như ở đời thường, Hiếu Nguyễn dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình sáu múi cùng phong cách thời trang lịch lãm, thời thượng và đầy phá cách.
Nhờ vậy, anh đã lọt vào "mắt xanh" của NTK người Mỹ - Antonio De Torres. Sự kết hợp của cả hai đã mang lại hình ảnh mới mẻ cho Hiếu Nguyễn cũng như nguồn cảm hứng dồi dào trong những thiết kế của Antonio.
Hiếu Nguyễn cũng vừa thực hiện một bộ ảnh với những trang phục nằm trong BST đi biển , dành riêng cho phái mạnh sành sỏi tại Việt Nam mùa hè 2017 của cựu chuyên gia nhà mốt Giorgio Armani này.
BST gồm những trang phục mang hơi thở cuộc sống hiện đại, hướng đến sự sang trọng, tươi mới và thuần khiết của tầng lớp thượng lưu ở vùng biển đắt đỏ bậc nhất thế giới - Newport Beach, California.
Đây cũng chính là nơi cựu chuyên gia nhà mốt Giorgio Armani sinh ra, gắn bó và đặc biệt thấu hiểu.
Những trang phục mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát như áo jacket safari vải cotton peach, áo ba lỗ chất liệu cotton Pima - loại vải với cấu trúc sợi dài và nhuyễn, hay quần short lụa tơ tằm thô Dupioni; giúp đem đến chất phóng khoáng, tự nhiên tựa hơi thở cho người mặc.
Những mẫu thiết kế trong BST dành riêng cho phái mạnh sành sỏi này được may thủ công hoàn toàn từ những chất liệu tự nhiên cao cấp hàng đầu thế giới, mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát, để người mặc luôn có cảm nhận được sự thoải mái, sang trọng nhưng tinh tế, không hề khoa trương.
Để phù hợp với tinh thần của BST lần này, Hiếu Nguyễn và Antonio De Torres đã chọn Đà Nẵng - vùng biển nên thơ nhưng cũng rất sôi động của Việt Nam để chụp bộ ảnh quảng bá.
Hiếu Nguyễn khoe làn da rám nắng khoẻ mạnh giữa bãi biển biệt lập tại Đà Nẵng.
Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ cơ bắp săn chắc và vẻ điển trai.
Giúp hoàn thiện những "look" thời thượng của BST đi biển này là những phụ kiện hàng hiệu phiên bản giới hạn.
Trong đó, sản phẩm đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ Seafire (Lửa biển) phiên bản giới hạn với 28 chiếc trên toàn thế giới của thương hiệu Speake-Marin.
Chiếc đồng hồ này được bán với mức giá lên đến 10.000USD.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tùng Salie.
Bình luận