Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 16/08/2022 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Phương châm của Her&Me Beauty Center là khai thác hết những nét đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ, chăm sóc và duy trì nét thanh xuân.

Mang lại giá trị cân bằng và sự bình an về “thân, tâm, trí” cho người phụ nữ hiện đại, đó là mong muốn của người sáng lập Her&Me Beauty - Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế tại Mỹ năm 2017 Phạm Thị Ngọc Anh (Ruby Anh Phạm).

Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ - 1

Hoa hậu Ruby Anh Phạm rạng rỡ trong buổi làm việc với đối tác.

Her&Me Beauty Center tọa lạc tại khu đô thị Lakeview City An Phú, Q.2, TP.HCM. Phường An Phú là trung tâm địa lý hành chính của TP Thủ Đức, nơi quy tụ một cộng đồng tinh hoa sẵn sàng trải nghiệm những giá trị tiên phong mới mẻ.

Hoa hậu Ruby Anh Phạm chia sẻ: “Khách hàng trọng tâm mà Her&Me hướng tới để phục vụ là giới thượng lưu, giới tinh hoa, doanh nhân thành đạt và những người luôn trân trọng giá trị đẹp của bản thân, luôn mong muốn tìm kiếm phong cách sống và trải nghiệm mới.

Nếu bạn một lần đến khu vực này thì sẽ thấy ở đây rất hài hòa với thiên nhiên, đặc biệt sau dịch bệnh, tâm lý của khách hàng  luôn muốn đến trải nghiệm những nơi trong lành tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà tôi chọn vị trí này để đặt Her&Me Beauty Center”.

Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ - 2

Lễ chuyển giao công nghệ tại Her&Me Beauty Center.

Chia sẻ về quan niệm và triết lý làm đẹp, Hoa hậu Ruby Anh Phạm cho rằng, cái đẹp là biểu hiện cao nhất khẳng định giá trị của con người và mọi tạo vật trong thiên nhiên. Chỉ khi mọi trạng thái và giá trị sống của con người đạt tới cân bằng thì vẻ đẹp của người đó mới hiển thị.

Theo chị, đẹp chính là sự cân bằng tổng thể. Vì vậy Ruby Anh Phạm đã tìm tòi và chắt lọc những bí quyết cũng như phong cách làm đẹp của phụ nữ từ các thành phố tinh hoa trên thế giới như: Paris, New York, London, Tokyo… áp dụng vào cho phù hợp với đặc trưng vẻ đẹp văn hóa phương Đông của phụ nữ Việt Nam.

Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ - 3

Hoa hậu Ruby Anh Phạm trao đổi với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên và nhân viên của Her&Me Beauty Center.

Phương châm của Her&Me là mang tới vẻ đẹp tinh túy, hài hòa và cân bằng, dựa trên nền tảng vững chắc của truyền thống, công nghệ tiên tiến và đam mê theo đuổi. Đối với mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ khai thác hết những nét đẹp trên nền tảng tự nhiên vốn có của từng người, chăm sóc và duy trì cho nét đẹp thanh xuân đó không những được củng cố mà còn luôn mới mẻ, hiện đại, hợp xu hướng”, Ruby Anh Phạm chia sẻ.

Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ - 4

Vẻ ngoài xinh đẹp của Hoa hậu Ruby Anh Phạm.

Bà chủ xinh đẹp của Her&Me Beauty Center cho biết, mỗi khách hàng đến với Her&Me sẽ được sử dụng những dịch vụ làm đẹp đa dạng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng, với đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ tâm huyết, chu đáo, chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên gia cố vấn, chuyên viên tay nghề cao, luôn sẵn sàng học hỏi, cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.

Her&Me Beauty Center nỗ lực gìn giữ nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ - 5

Her&Me Beauty Center là tâm huyết, là “đứa con tinh thần” của chị Ruby Anh Phạm.

Bên cạnh đó, đến với Her&Me Beauty Center, khách hàng còn được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, tâm hồn, cảm xúc trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Bằng lối kiến trúc đa dạng được lấy cảm hứng từ nền văn hóa phương đông và phương tây, cộng thêm hương thơm đặc biệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được Hoa hậu Ruby Anh Phạm lựa chọn khiến khách hàng có cảm giác thư thái, lấy lại sự cân bằng tâm trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Her&Me luôn đặt mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, trở thành cơ sở làm đẹp uy tín nhất được khách hàng tìm kiếm, nhất là các doanh nhân thành đạt, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng với phương châm đẹp mãi vượt thời gian”, Ruby Anh Phạm cho biết.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn