Hari Won tiết kiệm tiền, mua quà kỷ niệm ngày cưới hơn nửa tỷ đồng cho Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/02/2019 14:52:00 +07:00

Cặp đôi khiến nhiều người xuýt xoa vì tặng quà kỷ niệm ngày cưới đắt giá cho nhau.

Sáng 18/2, Hari Won thu hút nhiều sự chú ý khi khoe món quà cưới tiền tỷ cô được Trấn Thành tặng cũng như món quà cô đã tiết kiệm tiền để tặng anh. Chia sẻ ảnh chiếc nhẫn kim cương khá lớn, Hari Won dí dỏm kể ngày trước, khi cầu hôn, cả cô lẫn Trấn Thành đều không biết lúc đó phải tặng nhẫn kim cương nên Trấn Thành mới tặng nhẫn kết hôn cho Hari Won.

hari won

Quà cưới xa xỉ Trấn Thành - Hari Won tặng cho nhau. 

"Vậy mà mình đồng ý mới ghê. Sau đó bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ nhưng lúc đó đã quá muộn vì nhận lời rồi" - Hari Won vui vẻ kể. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ chia sẻ dường như chồng cô thấy ngại chuyện chưa tặng nhẫn kim cương nên đã dắt vợ đi mua khiến Hari Won cực kì xúc động.

"Thật sự khi đó mình quá xúc động. Lúc đi mua mình còn nghĩ kim cương và hột chớp chớp nó cũng như nhau không khác gì nhiều. Đó là sai lầm. Chứng kiến mới biết là khác lắm. Lúc nhận cái đó thật sự mình xúc động. Ngày nào cũng coi nhẫn, cũng thấy hơi hơi ngại vì anh ấy chưa mua được đồng hồ" - giọng ca Vì em vẫn tâm sự.

Thời điểm mới cưới, bản thân Hari Won cũng muốn tặng cho Trấn Thành một chiếc đồng hồ thật tốt để kỷ niệm ngày cưới, đeo suốt đời và chỉ cần nhìn nó sẽ nhớ đến hôn nhân của cả hai. Tuy nhiên, vì không tìm được hàng ưng ý nên cô đã đưa tiền mặt cho chồng, đây cũng là số tiền nữ ca sĩ để dành 1 năm.

Đến hiện tại, Trấn Thành đã mua được chiếc đồng hồ anh yêu thích bằng số tiền của vợ đưa. Được biết, mẫu đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé của thương hiệu Hublot này có giá hơn 850 triệu đồng còn chiếc nhẫn kim cương Hari Won khoe cũng có giá trị tiền tỷ.

tran thanh hari won (5) 5

Vượt qua nhiều sóng gió khi yêu nhau, Trấn Thành - Hari Won hiện là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Kết hôn vào cuối năm 2016, Hari Won - Trấn Thành có lẽ là cặp đôi có cuộc sống thời gian đầu hôn nhân đầy sóng gió. Dù vậy, tình cảm chân thành của cặp đôi dần khiến khán giả thay đổi suy nghĩ và ngày càng yêu mến cả hai hơn.

Trên mạng xã hội, Trấn Thành thường xuyên kể xấu Hari Won không thương tiếc với những câu chuyện đời thường trong cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn