'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 22/07/2023 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

Gia Đình Sữa được các mẹ tin yêu không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng mà còn bởi nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Được thành lập năm 2016, với hệ thống 6 cửa hàng lớn, Gia Đình Sữa dần khẳng định uy tín thương hiệu với các mẹ bỉm sữa tại Thanh Hóa. Sau 7 năm hoạt động và phát triển, Gia Đình Sữa luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng nhất.

'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 1

Gia Đình Sữa - Địa điểm mua hàng tin cậy của các mẹ bỉm sữa huyện Hậu Lộc.

Gia Đình Sữa không chỉ cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: sữa, bỉm, đồ dùng, phụ kiện, TPCN, mà còn có cả quần áo, đồ chơi cho bé, combo sơ sinh…

Tất cả đều được Gia Đình Sữa lựa chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín với chất lượng sản phẩm cao để đáp ứng nhu cầu cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Và với mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé.

Shop Gia Đình Sữa luôn lấy khách hàng làm trung tâm để từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Với phương châm: Phát triển gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Gia Đình Sữa luôn mang đến những chương trình thiện nguyện thật sự ý nghĩa và được các đối tác hỗ trợ nhiệt tình. Tại “Hành trình nâng niu”, Gia Đình Sữa kết hợp cùng nhãn hàng thân quen Beeboo - sản phẩm tã bỉm thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được khách hàng của Gia Đình Sữa tin yêu.

Sự kết hợp này chính là cầu nối góp phần mang lại những sản phẩm chất lượng và nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa đến khách hàng của Gia Đình Sữa nói riêng và cộng đồng nói chung.

'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 2

BeeBoo là một trong những đơn vị hành cùng Gia Đình Sữa trong Hành trình nâng niu lần này.

Gia Đình Sữa tặng quà cho các mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn

Mang thai là hành trình đầy diệu kỳ và cũng là trọng trách thiêng liêng của mẹ. Quá trình ấy đầy những khó khăn và sự nỗ lực mà không phải ai cũng có thể hiểu. Thấu hiểu được điều đó chương trình thiện nguyện “Hành trình nâng niu” ra đời với mong muốn mẹ bầu sẽ luôn được quan tâm, chia sẻ và để tri ân những hy sinh thầm lặng lớn lao của mẹ, đặc biệt là những mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn.

Trong 2 ngày vừa qua 13/07 đến 14/07, Gia Đình sữa đã cùng các đối tác đồng hành trao tặng gần 100 suất quà với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho mẹ bầu tại các đơn vị trong địa bàn huyện Hậu Lộc.

'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 3

Gia Đình Sữa trao tặng quà cho các mẹ bầu tại BVĐK huyện Hậu Lộc.

'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 4

Gia Đình Sữa trao tặng quà cho các mẹ bầu tại xã Ngư Lộc.

Là người luôn tâm huyết với những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, tham gia buổi tặng quà Hành trình nâng niu, CEO của công ty GDS Việt Nam với Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa, anh Hoàng Xuân Trung chia sẻ: “Gia Đình Sữa luôn mong muốn đem đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa không chỉ các em nhỏ mà còn nhiều đối tượng khác nhau trong cộng đồng, nhất là với mẹ bầu.

Vì vậy, Hành trình nâng niu chính là chuỗi chương trình ra đời để thực hiện sứ mệnh sẻ chia và cùng mẹ vượt qua mọi khó khăn trong hành trình mang thai”.

Chương trình “Hành trình nâng niu” đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, niềm vui và tình cảm của các mẹ bầu từ khắp nơi. Đó cũng chính là động lực to lớn để Gia Đình Sữa tiếp tục hành trình và tổ chức nhiều hơn nữa những chương tình ý nghĩa trong cộng đồng.

'Hành trình nâng niu' của hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 5

Niềm vui và hạnh phúc của mẹ bầu tại BVĐK huyện Hậu Lộc khi nhận quà của Gia Đình Sữa tại Hành trình nâng niu.

Hiện rõ niềm vui trên khuôn mặt, chị Lan Hương, mẹ bầu 8 tháng tại BVĐK huyện Hậu lộc bày tỏ: “Hôm nay mình đi khám thai, thật vui và bất ngờ khi được nhận quà của shop Gia Đình Sữa. Mình thấy Hành trình nâng niu vô cùng ý nghĩa bởi mẹ bầu có vô vàn những khó khăn vất vả mà không phải ai cũng hiểu, cảm thông và chia sẻ cùng. Cảm ơn Gia Đình Sữa rất nhiều vì đã có một chương trình thiết thực dành cho các mẹ bầu".

Các hoạt động thiện nguyện của Gia Đình Sữa thực hiện luôn để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Thông qua hành trình này, Gia Đình Sữa mong rằng sẽ tiếp thêm năng lượng để mẹ bầu vượt qua khó khăn.

Hơn thế, đó còn là thông điệp lan tỏa đến cộng đồng, hãy yêu thương và quan tâm nhiều hơn nữa đến tất cả mọi đối tượng trong cộng đồng, đặc biệt là với mẹ bầu, vì mẹ xứng đáng được chia sẻ và yêu thương.

Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa

Địa chỉ văn phòng: Số 100, đường Đinh Chương Dương, khu Tân Mỹ, Thị trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 0965943988

Fanpage: Gia Đình Sữa Mẹ Bầu và Em bé

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn