Hành trình đăng quang của Top Model 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2012 12:30:00 +07:00

(VTC News) - Nhìn lại hành trình chinh phục Top Model 2011 của quán quân Hoàng Thùy, cô sinh viên sinh năm 1992 đến từ ĐH Kiến Trúc.

(VTC News) - Nhìn lại hành trình chinh phục Top Model 2011 của quán quân Hoàng Thùy, cô sinh viên sinh năm 1992 đến từ ĐH Kiến Trúc.

Hoàng Thùy 

Hoàng Thùy, cô sinh viên ĐH Kiến trúc đã ghi dấu ấn cho sự trưởng thành vượt bậc suốt cuộc hành trình, phong độ ổn định, cô đã vượt qua rất nhiều những khó khăn của bản thân để đến với cuộc thi và không ngừng khẳng định mình. Hoàng Thùy luôn kiên cường và đặt quyết tâm để đạt được mục tiêu trở thành Top Model.


Được đánh giá là một gương mặt tiềm năng ngay từ vòng loại, Hoàng Thùy cho bộ tứ quyền lực và khán giả truyền hình thấy được khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp và không ngừng hoàn thiện mình để vươn tới ước mơ đó.

T
rong 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết, Hoàng Thùy là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất, 1,76m, đó là bất lợi lớn nhưng cô đã dùng điểm yếu đó làm thế mạnh và có màn biểu diễn catwalk cũng như chụp hình hết sức ấn tượng, việc Hoàng Thùy đăng quang cũng nằm trong dự đoán trước đêm chung kết.

Và việc Hoàng Thùy đăng quang cũng chấm dứt những nghi vấn về một kịch bản vịt hóa thiên nga lặp lại trong mùa Vietnam's Next Top Model 2011.

Cùng nhìn lại hành trình chinh phục Top Model 2011 của Hoàng Thùy:


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

T.L





Bình luận
vtcnews.vn