Đây là sự kiện nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng. Sau ba chương trình, khoảng 350 chiếc xe Hyundai được chăm sóc miễn phí và gần 1.000 lượt khách trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Hyundai như IONIQ 5, Custin, Palisade hay 2 mẫu xe vừa ra mắt là Stargazer X và Accent hoàn toàn mới.
Hàng nghìn khách hàng đã đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích chương trình như tham quan gian hàng linh kiện, phụ kiện chính hãng và tham gia các minigame hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.
Một điểm nhấn quan trọng của chương trình lần này là chuỗi talkshow chia sẻ kiến thức y tế về sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông và những tình huống khẩn cấp trong đời sống hàng ngày.
Đây là chương trình hữu ích cho khách hàng, lần đầu tiên được tổ chức thành chuỗi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho cộng đồng.
Ngoài ra, chương trình còn mang đến sự hỗ trợ cho 23 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Đây là một hành động thiết thực và đầy nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Hyundai Thành Công đối với cộng đồng và xã hội.
Anh Sầm Minh Và, chủ sở hữu 1 chiếc Hyundai Accent và cũng là một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Bình Dương chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời tham dự chương trình Hyundai Care Day lần này. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực. Lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình có nhiều nội dung hữu ích như vậy".
Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hạ Long trong tháng 7 và tháng 8.
Ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc truyền thông Hyundai Thành Công chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho khách hàng và thị trường.
Hyundai Care Day 2024 không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững, ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội”.
Bình luận