Hàng ngàn phần quà Giáng sinh đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thời sựThứ Sáu, 25/12/2015 10:20:00 +07:00

Trong ngày Noel, các em nhỏ ở Mái ấm Thiện Duyên cũng nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, tổ chức xã hội.

(VTC News) - Trong không khí Giáng sinh, hàng triệu trẻ em khác tại TP.HCM được bố mẹ đưa đến các điểm vui chơi được trang trí lung linh ánh đèn thì các em ở Mái ấm Thiện Duyên cũng nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, tổ chức xã hội.

Chiều 24/12, Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (Công ty Anh Kim) - Thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị dành 40 ngàn phần quà trị giá hơn 200 triệu đồng phát cho các em nhỏ ở trường mầm non, trung tâm vui chơi giải trí trên toàn quốc và các trung tâm, mái ấm dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện công ty Anh Kim tặng quà cho Mái ấm Thiện Duyên.

Đại diện công ty Anh Kim cho biết: “Năm nay chúng tôi dành rất nhiều quà cho mái ấm Thiện Duyên ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Nơi đây là nhà của hơn 100 trẻ nhỏ và người già neo đơn, trong đó có hơn 70 em là trẻ mồ côi, khuyết tật, bị cha mẹ bỏ rơi”.

Được biết, người lập nên mái ấm Thiện Duyên là “má” Mười - Trần Thị Cẩm Giang (70 tuổi), tên thân thiện mà mọi người ở đây thường gọi. Dù ở tuổi xế chiều nhưng cụ rất nhanh nhẹn, ngày ngày vẫn cùng các cô bảo mẫu tình nguyện lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho các bé.

“Những nhừng qua có hàng trăm phần quà như bánh kẹo, cháo dinh dưỡng, thực phẩm… được nhiều doanh nghiệp gửi đến mái ấm như một sự chia sẻ khó khăn về vật chất cũng như tinh thần cho các cụ và các cháu ở đây. Nhìn các cháu hòa mình trong không khí Giáng sinh vui vẻ với hình ảnh ông già Noel mang túi quà nặng trĩu quà mà lòng tôi ấm áp thêm”, “má” Mười cười nói.

Một số hình ảnh phát quà Noel tại mái ấm Thiện Duyên:
 
 
 
 
 
 

Hồng Hoa
Bình luận
vtcnews.vn