Hai thí sinh bị loại khỏi Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/11/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả hồi hộp chờ đợi xem Hoàng Oanh hay Phương Nghi bị loại, bất ngờ khi giám khảo Xuân Lan nói lời chia tay cả hai thí sinh.

(VTC News) - Ở buổi phát sóng tuần thi thứ 8 tối qua 20/11, 11 thí sinh của Vietnam's Next Top Model trải qua phần thi chụp ảnh với bikini và lụa mỏng. Hai thí sinh Hoàng Oanh và Phương Nghi đã bị loại.

Các thí sinh được làm việc cùng nhiếp ảnh gia Hải Đông. Trong trang phục bikini trắng hai mảnh và khoác lên người một tấm lụa mỏng, 11 cô gái buộc phải chuyển động tạo những dáng thật lạ và sáng tạo, nhằm khoe được hết những đường cong trên cơ thể. Đây thực sự là một thử thách rất khó dành cho các cô gái không chuyên, vì từ trước đến nay họ chỉ quen với các tư thế tạo dáng tĩnh.

Một số thí sinh như Lê Thị Thúy, Lê Thị Phương, Thùy Trang... nhận được những lời khen của giám khảo. Trong đó, Lê Thị Phương đã khiến giám khảo Đỗ Mạnh Cường rất bất ngờ khi cô thể hiện được sự thấu hiểu và khoe được những động tác hình thể rất đẹp. Thùy Trang là thí sinh duy nhất làm động tác nhảy lên cao và có được tấm ảnh trên không ấn tượng và khác biệt.

Gây bất ngờ nhất là Lê Thị Thúy khi cô được chọn là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất. Thúy có cách tạo dáng đơn giản nhưng lại  khoe được những gì đẹp nhất trên cơ thể.

 Lê Thị Thúy có bức ảnh đẹp nhất

Khi chỉ còn hai thí sinh ở lại với nhóm nguy hiểm, khán giả hồi hộp chờ đợi xem trong hai thí sinh, "cô gái mau nước mắt" Hoàng Oanh hay cô sinh viên Nhạc viện, Phương Nghi, ai sẽ bị loại. Và bất ngờ đã xảy ra khi giám khảo Xuân Lan buồn bã nói lời chia tay với cả hai.

Xuân Lan nói lời chia tay cả hai thí sinh 

Trong phần chụp ảnh với bikini và lụa mỏng, Hoàng Oanh gần như thất bại trong việc diễn đạt ngôn ngữ cơ thể trong khi khả năng biểu cảm khuôn mặt của cô rất tốt. Bức ảnh của Hoàng Oanh khiến giám khảo vô cùng thất vọng. 

Hoàng Oanh 

Phương Nghi - cô sinh viên theo học piano tại Nhạc viện TP.HCM sở hữu chiều cao 1m81 là gương mặt lạ thực sự gây nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Nghi quá  hồn nhiên, vô tư nên cô không biết cách duy trì những ấn tượng ban đầu và ngày càng tô đậm thêm sự thiếu động lực cũng như tham vọng khi đến với cuộc thi luôn có tính cạnh tranh rất cao như Next Top Model. Phương Nghi chưa cho "bộ tứ quyền lực" thấy được niềm khát khao trở thành Top Model 2011.

Phương Nghi 

Việc phải chia tay Hoàng Oanh và Phương Nghi mặc dù để lại nhiều tiếc nuối, nhưng khán giả vẫn trông chờ sự đột phá từ những thí sinh còn lại trong chủ đề "Chống bạo hành gia đình" bên cạnh thử thách hóa trang siêu thị sầm uất Lotte Mart trong tập tiếp theo.

Thùy Linh

 

 

Bình luận
vtcnews.vn