Hai nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai: Mâu thuẫn từ nhìn đểu và chạy xe nẹt pô

Pháp đìnhThứ Ba, 29/12/2020 07:36:00 +07:00
(VTC News) -

Làm việc với cơ quan công an, V.A. và K.N. khai nhận, nguyên nhân đánh hai nữ sinh trong đoạn clip vì cho rằng hai nữ sinh này nhìn đểu và chạy xe nẹt pô.

Ngày 29/12, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an phường Hố Nai đã lập hồ sơ đối với T.V.V.A. và N.K.N. (cùng 14 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), được xác định là chặn đường đánh hai nữ sinh N.H.Y.N.  (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N.T.T. (12 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) trên địa bàn phường Hố Nai được các trang mạng xã hội đăng tải hôm 27/12.

Hai nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai: Mâu thuẫn từ nhìn đểu và chạy xe nẹt pô - 1

Hai nữ sinh bị đánh dã man. (Ảnh: cắt từ clip)

Làm việc với cơ quan công an, các em đều khai nhận sự việc xảy ra cách đó khoảng một tuần. Khi đó, N. và T. đi xe máy đến cổng nhà thờ Phúc Lâm thuộc phường Tân Biên. Tại đây, V.A. và K.N. cho rằng N. và T. nhìn đểu và chạy xe nẹt pô nên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, hai bên hẹn nhau đến Khu phố 5, phường Hố Nai để giải quyết mâu thuẫn. Khi N. và T. vừa tới nơi hẹn thì bị đánh.

Sau khi bị đánh, hai em N. và T. cũng đi đến nhà bạn chơi đến ngày 26/12 mới trở về nhà. Khi biết sự việc, gia đình của một trong hai em đã đến Công an phường Hố Nai để trình báo, sau đó đã cung cấp đoạn clip cho một người quen đăng lên mạng xã hội với mục đích để nhanh chóng tìm ra những người đã đánh con mình.

Được biết, trong số 4 em gái này chỉ có B.N.T.T. hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường trên địa bàn thành phố Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học trước đó.

Theo công an, sự việc các em đánh nhau phát sinh bột phát từ sinh hoạt bên ngoài nhà trường. Sau khi làm việc với công an phường, các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu gì.

Công an phường Hố Nai hiện tiếp tục xác minh các trường hợp không can ngăn để có biện pháp xử lý, giáo dục tránh xảy ra những sự việc như trên.

Trước đó, ngày 27/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh bị hai bạn đấm, đá  tới tấp vào người, mặt. Xung quanh có nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không ai vào can ngăn.

Thế Quang
Bình luận
vtcnews.vn