Hà Nội FC thuê chuyên gia Hàn Quốc làm trưởng bộ phận y tế mới

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 14/07/2022 12:18:00 +07:00
(VTC News) -

Hà Nội FC xác nhận người sẽ đảm nhận vai trò trưởng bộ phận y tế mới là ông Kwon Hyuck-Jun, người từng làm việc với các ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc.

Trên trang chủ của mình, Hà Nội FC công bố Kwon Hyuck-Jun sẽ kế nhiệm Kim Kwang-Jae ở vị trí trưởng bộ phận y tế. Ông cũng là người sẽ chịu trách nhiệm giúp Đoàn Văn Hậu sớm hồi phục hoàn toàn để góp nhiều công sức hơn cho Hà Nội FC thời gian tới.

Hà Nội FC thuê chuyên gia Hàn Quốc làm trưởng bộ phận y tế mới - 1

Hà Nội FC công bố trưởng bộ phận y tế - Kwon Hyuck-Jun

Ông Kwon Hyuck-Jun sinh ngày 28/05/1971 tại Buan, Hàn Quốc. Ông bắt đầu công việc ở đội đấu vật chuyên nghiệp Saekyung trong vòng 2 năm (1995 – 1997). Sau đó, gắn bó với 3 CLB Hàn Quốc, trong đó có Incheon United trước khi đi tìm thử thách mới ở Chinese Super League năm 2012. Tại đây, ông từng làm việc với nhiều cầu thủ nổi tiếng, trong đó có cựu tiền vệ Atletico Madrid là Nicolas Gaitan và Seydou Keita - cầu thủ từng có 4 năm gắn bó với Barcelona trước khi tới Trung Quốc chơi cho CLB Dalian Aerbin.

“Đây là một đất nước đẹp và hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ chờ đón tôi ở phía trước. Cảm nhận ban đầu về đội bóng mới là một tập thể được gắn kết bởi nhiều cầu thủ tốt nhất Việt Nam, các cầu thủ luôn thể hiện được sự khát khao trong từng buổi tập.

Tôi mong muốn mang những hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân đến đây để giúp các cầu thủ phòng tránh tối đa chấn thương có thể xảy ra. Từ đó, toàn đội sẽ có lực lượng tốt nhất chinh phục các giải đấu”, ông Kwon Hyuck-Jun nói.

Hà Nội FC thuê chuyên gia Hàn Quốc làm trưởng bộ phận y tế mới - 2

Đoàn Văn Hậu tái xuất trong 20 phút cuối trận đấu giữa Hà Nội FC - Hải Phòng FC (Ảnh: Ngọc Anh)

Ở trận đấu với Hải Phòng FC trên SVĐ Hàng Đẫy ngày 10/7, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trong khoảng phút cuối trận và chơi tròn vai, tuy nhiên HLV Chun Jae-Ho của Hà Nội FC vẫn tỏ ra thận trọng và xác nhận rằng hậu vệ này chưa đạt được thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất. Bởi vậy, ông dự tính sẽ phối hợp với bác sĩ Kwon Hyuck-Jun kiểm tra kỹ lưỡng trường hợp của Văn Hậu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

"Tôi rất cảm động trước màn quay trở lại của Văn Hậu. Cậu ấy đã trải qua thời gian dài chấn thương và phẫu thuật tới 2 lần, phải chiến đấu với chính bản thân mình và đã vượt qua được, thế nên tôi muốn gửi lời chúc mừng tới cậu ấy", HLV Chun Jae-Ho phát biểu sau trận đấu với Hải Phòng FC.

Thành Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp