Ngoại hình đẹp, khả năng vũ đạo, sự chăm chút cho thời trang cùng vẻ bề ngoài khiến Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt khi rẽ ngang từ nghề người mẫu sang ca hát. Kể từ thành công của hit “Xin hãy thứ tha” năm 2009, cô vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu và giữ ngôi “nữ hoàng giải trí” từ đó cho đến nay.
Sự kết hợp này là một trong những đòn bẩy giúp tên tuổi Hồ Ngọc Hà thêm tỏa sáng và khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí. Bên cạnh đó, cô còn làm đại diện cho nhiều nhãn hàng khác, xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông với vai trò người mẫu quảng cáo.
Năm 2015, Hồ Ngọc Hà vướng phải lùm xùm tình cảm. Nhiều tin đồn cho rằng, cô bị nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành đại sứ thương hiệu của một trong những hãng điện thoại đình đám nhất tại Việt Nam.
Năm 2016, Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng khi trở thành một trong ba huấn luyện viên của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Với kinh nghiệm làm gương mặt đại diện của vô số thương hiệu hàng đầu trong nhiều năm, cô luôn thể hiện sự sắc sảo và truyền đạt cho thí sinh trong đội của mình nhiều kiến thức quý giá trong việc chụp ảnh quảng cáo, thực hiện TVC, ứng xử với truyền thông….
Sinh năm 1989, Tóc Tiên bắt đầu con đường ca hát từ khi còn là một cô bé. Khi sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam, cô theo gia đình sang Mỹ định cư, học đại học và cộng tác với trung tâm Thúy Nga
Trở thành gương mặt đại diện cho một hãng rượu và đồng hành với David Beckham nhân sự kiện danh thủ này sang Việt Nam là dấu mốc quan trọng ghi dấu sự trở lại của Tóc Tiên tại showbiz Việt. Không chỉ được ngồi ngang hàng với các ngôi sao hạng A trong nước như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng…, cô còn thu hút thiện cảm lớn từ người hâm mộ nhờ phong thái tự tin, khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và gu thời trang nổi bật bên cựu tuyển thủ đội tuyển Anh.
Nối tiếp sự thành công này, Tóc Tiên sau đó gây ấn tượng mạnh khi tham dự chương trình The Remix và xuất hiện trong hàng loạt chương trình truyền hình thực tế khác. Năm 2016, cô là giám khảo của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên và đại diện cho nhãn hàng này làm giám khảo khách mời trong nhiều tập thi của The Face – Gương mặt thương hiệu.
Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ những nhãn hàng mà anh làm đại diện thương hiệu cũng là nhân tố lớn tạo nên sự thành công của Sơn Tùng MT-P. Khi trở thành đại sứ cho một nhãn điện thoại, anh đã được nhãn hàng này đầu tư mạnh cho nhiều show diễn, đặc biệt là concert “Chuyến bay đầu tiên” được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) và sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) cuối năm 2015.
Không những tài trợ cho các show diễn có Sơn Tùng biểu diễn, bộ phim “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng M-TP thủ vai chính cũng được tài trợ khá nhiều về kinh phí. Với vai diễn này, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình điện ảnh cũng như khán giả đến rạp. Ngoài vai trò là diễn viên chính, anh còn thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim – bài hát “Chắc ai đó sẽ về” do chính mình sáng tác.
Có thể nói, sự hỗ trợ từ thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi và vị trí của Sơn Tùng MT-P trong làng giải trí Việt hiện tại.
Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1993 muốn thoát mình khỏi hình ảnh hot girl để trở thành một diễn viên có thực lực và được công nhận trong làng giải trí. Để làm điều đó, cô bỏ mảnh đất Hà Nội để vào Nam tiến đồng thời tích cực tham gia các dự án phim. Giữa năm 2013, cô sản xuất phim ngắn “Cô gái trên tầng thượng” và giành giải Cánh diều vàng. Cùng năm đó, Chi Pu có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim “Thần tượng”.
Trở thành người đại diện, Chi Pu cũng thay đổi phong cách từ dễ thương sang gợi cảm và thử sức trong nhiều vai diễn góc cạnh trong “Hương Ga”, “Chung cư ma” và vai chính đầu tiên trong phim “Yêu” đóng cùng Gil Lê thay vì hình ảnh dễ thương như trước đây.
Giải thích về lý do ngày càng được nhiều khán giả yêu thích, thành công trong nghiệp diễn xuất cùng với vô số nhãn hàng săn đón, Chi Pu từng cho biết: “Tôi phải trau dồi khả năng mới có được các vai diễn, giữ hình ảnh tốt để có hợp đồng với nhãn hàng và thay đổi liên tục để khán giả không bị nhàm chán”.
Noo Phước Thịnh từng gây ấn tượng khi đóng cặp với ca sĩ Tóc Tiên trong một TVC quảng cáo cho điện thoại.
Trong TVC này, Noo Phước Thịnh vào vai một “soái ca”, gửi đến bạn gái chiếc điện thoại với camera chăm sóc sắc đẹp kèm theo lời nhắn lãng mạn: “Em chỉ cần yêu anh, selfie đẹp cứ để anh lo…”. Hành động này gallant của Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan nữ “phát cuồng”. Nhiều cô gái dành cho anh lời khen hiểu được tâm lý khi bị ốm không muốn selfie để người yêu không phải nhìn thấy mình khi nhợt nhạt, kém xinh đẹp.
Tuy nhiên, vì quá nhớ người yêu nên anh đã làm mọi cách để được nhìn thấy cô, kể cả qua ảnh. Nhờ TVC này, Noo Phước Thịnh được người hâm mộ đặt cho biệt danh “soái ca” của Tóc Tiên.
Không chỉ xuất hiện trong các TVC quảng cáo, Noo Phước Thịnh còn có mặt ở tập 11 The Face – Gương mặt thương hiệu với tư cách khách mời. Theo một nguồn tin, nam ca sĩ được lòng tất cả các cô gái xinh đẹp trong top 4 bằng những hành động dễ thương và gallant. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh là một nhân tố thú vị giúp chương trình thêm hấp dẫn đồng thời giúp anh thu hút thêm nhiều người hâm mộ là khán giả nữ.
MV "Như vậy mãi thôi" - Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên
Bình luận