Hà Hồ sexy đi mua mai vàng về ăn Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/01/2014 11:40:00 +07:00

 Hà Hồ đã ăn mặc sexy để lộ đôi chân dài khi đi mua cây mai cùng thành viên V Music.

Trên trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh khoe bức hình chụp chung với đàn chị Hồ Ngọc Hà tại chợ hoa ngày Tết sau bữa tiệc tất niên cùng công ty quản lý: 'Đi ăn tất niên rồi đi chợ hoa mua mai về năm sau gắng lên bán'. Nhóm V.Music đã chính thức tan rã trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, Sơn Ngọc Minh và các thành viên khác trong nhóm đã ấp ủ nhiều kế hoạch hoạt động solo trong năm 2014.

Cao Thái Sơn không giấu được niềm vui khi cây hoa mà mình dày công lựa chọn để bày trong nhà đã nở hoa. Khoe hình ảnh mới, nam ca sĩ cho biết: 'Mai nhà mình bắt đầu nở... Tết năm nay có ý nghĩa hay không là ở cây mai này đây'.

Chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn học trên trang cá nhân, quý ông nhac Việt cho biết: 'Đã từ lâu mình không có những buổi nói chuyện thoải mái, tự do đúng theo kiểu bạn bè trang lứa vì thực chất mình không có bạn, không có ai để mày tao ngoài Vũ Hà 'già nua, nhỏ bé, xinh đẹp'. Khi gặp lại cô giáo chủ nhiệm và đám bạn học cũ từ hồi cấp 1 đến cấp 2 vui mừng vô cùng'.

'Gặp lại nhau, nói chuyện mày tao thật đã. Đứa nào cũng hỏi cả trăm câu, đứa nào cũng tranh kể những chiến tích của mình lúc bé rồi dắt theo vợ chồng con cái... Có đứa thì vẫn còn 'nguyên' y chang mình. Có mấy tiếng đồng hồ mà sao thấy trong lòng vui lắm. Lúc đó không còn là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nữa mà chỉ là một Huỳnh Minh Hưng của những ngày xưa...' - nam ca sĩ chia sẻ thêm.

 

Cũng bận rộn với công việc, tối 28 Tết, Dương Triệu Vũ vẫn biểu diễn ở Phan Rang chứ chưa về Sài Gòn chuẩn bị Tết cùng ba mẹ. Nam ca sỹkhông giấu được sự hào hứng khi tái ngộ cô bạn đồng nghiệp thân thiết là Bảo Thy. Hiện tại, 'cu Tin', nickname của Dương Triệu Vũ, đang trên đường về lại TP.HCM.

Cũng giống nhiều ca sỹ đồng nghiệp khác, Khởi My không nhận nhiều show trong những ngày giáp Tết để dành thời gian chuẩn bị đón năm mới cùng cả gia đình. Chia sẻ hình ảnh 'tự sướng' mới nhất, nữ ca sĩ dí dỏm chú thích: '29 Tết tươi như bông luôn nghen cả nhà! Đang hồi hộp không biết năm nay có còn được lì xì không? Chắc buộc tóc 2 cục cho teen quá'.

Chia sẻ hình ảnh con gái cưng, Phạm Quỳnh Anh hài hước tiết lộ: 'Trời lạnh nên Tuệ Lâm phệ phệ có 2 cái má hồng xênh xênh (xinh xinh - PV) vì... bị nẻ.'

Vy Oanh không giấu được nỗi buồn khi không thể ở quê ăn Tết cùng cả gia đình. Nữ ca sỹ Đồng xanh đã về quê ăn Tết sớm cùng gia đình. Chiều 28 Tết, nữ ca sĩ lại trở về TP.HCM. Chia sẻ những hình ảnh quê mình, Vy Oanh viết: 'Con đi nha ba, con xin lỗi ba mẹ và gia đình vì Tết không về nhà được. Xin ba phù hộ cho mẹ mau lành bệnh, cho cả nhà mình luôn yêu thương nhau như vậy...Tinh thần của con phụ thuộc vào mẹ'.

Thu Thủy tranh thủ đi chụp hình cùng Khánh Thi, Phan Hiển... trong ngày 28 Tết. Đây là cái Tết khá đặc biệt với nữ ca sỹ có biệt danh Candy bởi cô đang bận rộn chuẩn bị cho các vòng tiếp theo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Ngay trước kỳ nghỉ Tết, Thu Thủy cũng khoe khéo bạn trai sau 12 năm gắn bó trong một MV mới và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ gần xa.

 
 
Bình luận
vtcnews.vn