Thông báo đơn giản chỉ một ký tự "1" bị gửi đến hai lần bởi dịch vụ Find My Mobile của Samsung làm tiêu hao 20% pin điện thoại khiến người dùng cho rằng có thể có vấn đề ở khâu bảo mật bởi họ chưa từng đăng ký dịch vụ này.
Sau khi bị yêu cầu giải thích trên các phương tiện truyền thông xã hội, Samsung lên Twitter để xin lỗi về thông báo và nói rằng điều này là vô ý xảy ra: "Thông báo này được xác nhận là một tin nhắn được gửi không chủ ý trong quá trình thử nghiệm nội bộ và không có hiệu lực trên thiết bị của bạn. Samsung xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra cho khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc để ngăn chặn các trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai."
Các thiết bị nhận được thông báo vào nhiều thời điểm khác nhau là Galaxy S7, Galaxy A50 và Galaxy Note 10.
Người dùng nhấp vào thông báo nhận thấy rằng không có gì xảy ra ngoài việc mất đáng kể năng lượng pin. Nhiều người cho biết họ đã nhận được thông báo từ ứng dụng "Tìm di động của tôi" mặc dù họ chưa bao giờ đăng ký dịch vụ và hỏi có nên lo lắng về việc vi phạm có thể xảy ra không?
Một số chủ sở hữu điện thoại Samsung vẫn không hài lòng sau lời xin lỗi vì đã mất một giấc ngủ ngon. DùSamsung xác nhận tin nhắn vô tình được gửi trong quá trình thử nghiệm nhưng nhiều người vẫn lo ngại về vấn đề bảo mật.
Bình luận