Giết con riêng 7 tháng tuổi của người tình, đem xác ra công viên chôn phi tang

Bản tin 113Chủ Nhật, 21/11/2021 10:19:22 +07:00
(VTC News) -

Nguyễn Văn Hồng thừa nhận giết chết cháu bé 7 tháng tuổi rồi đem ra bờ kè Công viên 30/4 thuộc phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang chôn để phi tang.

Sáng 21/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hồng (23 tuổi, trú TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về các hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Giết con riêng 7 tháng tuổi của người tình, đem xác ra công viên chôn phi tang - 1

Nguyễn Văn Hồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa tháng 10/2021, Hồng quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Mỹ (29 tuổi).

Trong thời gian sống chung, mỗi khi thấy cháu N.M.T.K. (sinh ngày 5/4/2021, con riêng của Mỹ) khóc, Hồng tỏ ra bực tức nên đã nhiều lần hành hạ và làm gãy tay cháu.

Khoảng 21h30 ngày 2/11, sau khi Hồng cùng Mỹ và Trần Điền (24 tuổi) sử dụng ma túy xong, Hồng kêu Mỹ mang điện thoại của Hồng qua hàng xóm sạc nhờ. Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng cháu K. khiến cháu K. chết.

Lúc này, Điền xô Hồng ra và nói “con nít người ta mà mày làm gì kì vậy”, Hồng trả lời “khóc hoài”. Sau đó, Hồng lấy chanh nặn vào miệng cháu K. để đánh lừa Mỹ khi hỏi lý do K. chết.

Khi Mỹ quay về nhà phát hiện con đã chết thì Hồng bàn với Mỹ đem đi thiêu nhưng Mỹ không đồng ý do nghi ngờ Hồng đã giết con mình.

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/11, Hồng cùng Mỹ để cháu K. vào túi du lịch rồi đem ra bờ kè Công viên 30/4 thuộc phường Châu Phú B, TP Châu Đốc chôn để phi tang. Sau khi chôn xong, về nhà Hồng thường xuyên đánh và đe dọa giết Mỹ.

Trưa 8/11, anh V.C.L. là cha ruột của cháu K. đến chơi. Không thấy cháu K. nên anh L. hỏi Mỹ. Mỹ kêu anh L. ngồi giữ Hồng để Mỹ đến cơ quan công an trình báo.

Sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Hồng đã thừa nhận giết cháu K.

Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi “không tố giác tội phạm” đối với Trần Điền.

THANH TIẾN -TIẾN TẦM
Bình luận
vtcnews.vn