Quá trình phát triển của Theanh28 Entertainment
Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, đến nay, fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 5,1 triệu lượt thích và gần 6 triệu lượt theo dõi. Không chỉ vậy, công ty còn có hệ thống hàng loạt fanpage lớn như Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…
Với đội ngũ hơn 100 nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm, Theanh28 luôn tư vấn và triển khai các kế hoạch truyền thông phù hợp nhất để mang nhiều giá trị đến với khách hàng. Đặc biệt, khi lấn sân sang mảng giải trí, cái tên Theanh28 Entertainment được cộng đồng ví là “bàn tay vàng trong làng Top 1”.
Hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được công ty giải trí này sản xuất và hỗ trợ truyền thông đều lọt Top trending của YouTube như MV “Bước qua đời nhau” – Lê Bảo Bình, MV Cover “Anh nhà ở đâu thế” của Linh Ka,…
Không dừng lại ở đó, Theanh28 Entertainment cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội, sản xuất và phân phối phim quảng cáo, phim ngắn (Viral Videos, TVC).
Giám đốc chiến lược đầy bản lĩnh của Theanh28
Quyết định đầu quân cho Theanh28 Entertainment, anh Trần Nhật Tuấn chia sẻ: “Theanh28 chỉ sau hơn 3 năm phát triển đã tăng quy mô từ 4 người lên đội ngũ hơn 100 nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm.
Con thuyền Theanh28 đang từng bước từng bước tiến ra biển lớn. Tôi sẽ đóng vai trò là người hỗ trợ, giúp người thuyền trưởng là ông Nguyễn Tuấn Hưng - Tổng giám đốc công ty chèo lái con thuyền Theanh28 đi đúng hướng và đến đích một cách nhanh chóng, an toàn nhất”.
Từng tốt nghiệp ngành Kinh tế và theo học Thạc sĩ tại Đại học Kinh tế quốc dân, anh Trần Nhật Tuấn có nhiều năm làm việc tại các công ty khác nhau.
Đến năm 2016, anh quyết định từ bỏ vị trí quản lý để tự gây dựng cho mình một sự nghiệp riêng và bước vào những lĩnh vực khác đầy kỳ vọng, phát triển đột phá cho Việt Nam như các sản phẩm công nghệ cao, nhà thông minh.
Nói là làm, anh bắt đầu dự án khởi nghiệp đầu tiên với lĩnh vực máy bay không người lái. Sau khi được thành lập và phát triển, công ty của anh trở thành một trong ba đại lý ủy quyền của DJI (Công ty chiếm 54% thị phần máy bay không người lái) tại Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, đến năm 2018, anh bắt đầu một dự án mới trong lĩnh vực nhà thông minh với sản phẩm là robot hút bụi. Hiện tại, công ty đã nằm trong top đầu các đơn vị phân phối robot hút bụi tại thị trường Việt Nam, đồng thời cho ra mắt sản phẩm robot hút bụi độc quyền với khả năng phát ra thông báo bằng giọng nói tiếng Việt dành riêng cho người Việt.
Với vai trò mới tại Theanh28 Entertainment, anh Trần Nhật Tuấn sẽ đồng hành cùng “người thuyền trưởng” của công ty để tiếp tục tạo dựng những bước phát triển đột phá nhất trong tương lai không xa, từ đó từng bước đưa Theanh28 Entertainment trở thành công ty hoạt động Top 1 trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.
Bình luận