Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay

Giới trẻThứ Tư, 28/09/2022 08:22:00 +07:00
(VTC News) -

Là sản phẩm giàu năng lượng, sản phẩm xúc xích Handy thịt heo muối hồng Himalaya của Daesang Đức Việt vừa ra mắt trên thị trường nhanh chóng được giới trẻ yêu thích.

Thiết kế bắt mắt, chương trình quà tặng ấn tượng

Được thiết kế hiện đại với tone màu hồng pastel trẻ trung, sản phẩm Handy thịt heo muối hồng mang một màu sắc tươi mới so với các dòng sản phẩm trước đây của Đức Việt.

Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay - 1

Sản phẩm Handy dành riêng cho học sinh, sinh viên nên ngay sau khi ra thị trường, nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm này nhanh chóng được triển khai.

Chỉ cần là người đam mê “review”, “check-in” hoặc yêu thích sáng tạo nội dung video cùng Handy Đức Việt, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu các phần thưởng có giá trị như điện thoại SamSung, máy tỉnh bảng, đồng hồ sức khỏe… trong chương trình  “Thỏa sức sáng tạo - Săn quà cùng Handy”. Chương trình kéo dài trong 2 tháng, từ tháng 9 đến tháng 10.

Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay - 2

(Chi tiết cuộc thi trên Fanpage: Thực phẩm Đức Việt, Website: Ducvietfoods.vn)

Sản phẩm giàu năng lượng, chất xơ và khoáng chất

Điểm ấn tượng của Handy thịt heo muối hồng Himalaya không chỉ bởi những chương trình quà tặng hấp dẫn, mà còn bởi sự khác biệt về chất lượng sản phẩm. Không sử dụng dòng muối ăn thông thường mà dòng sản phẩm này lại chọn muối hồng Himalay.

Nhà sản xuất cho rằng muối hồng Himalaya được được chiết xuất từ mỏ muối Khewra - một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới.

Theo một số chuyên gia, quy trình khai thác tự nhiên là yếu tố giúp cho loại muối này có nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác không được tìm thấy trong muối ăn thông thường.

Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay - 3

Theo nhà sản xuất, trong 100g xúc xích dinh dưỡng Handy thịt heo muối hồng Himalaya có chứa tới 9-15g protein, 0,1-0,5g xơ tiêu hóa, 20-30g canxi. Do vậy, sản phẩm luôn giàu năng lượng, khoáng chất và bổ sung chất xơ cần thiết cho sự vận động hoặc học tập của các bạn trẻ.

Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay - 4

Thương hiệu Daesang Đức Việt hướng tới sự đa dạng, chất lượng

Xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng biết đến từ những năm 2000, với tên gọi là Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực thực sự.

Nhắc đến sản phẩm nổi bật của Đức Việt phải kể đến các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường như các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông…

Nhưng có một điều chắc chắn rằng, dù là các dòng xúc xích Đức đặc trưng hay sản phẩm mới, mang phong cách ẩm thực hiện đại thì sản phẩm của Đức Việt luôn giữ phương châm “vừa ngon vừa lành”.

Giải mã lý do giới trẻ mê xúc xích Handy muối hồng Himalay - 5

Các sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cũng như được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Hơn hết, mỗi một công nhân, một người quản lý không chỉ cống hiến vì trách nhiệm mà còn bởi sự tâm huyết với ẩm thực, với mong muốn người Việt phải được “ăn sạch, uống sạch”.

Xem thêm tại website: Ducvietfoods.vn.

Hotline: 0914.01.02.09/ 1800.55.68.70

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn