Gia đình Phi Nhung hào hứng khi được đón Tết ở Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/01/2019 12:20:00 +07:00

Phi Nhung đã cùng 2 con nuôi của mình và nghệ sĩ Trung Dân tận hưởng không khí Tết việt Nam.

Video: Gia đình Phi Nhung hào hứng đón Tết ở Việt Nam

Cùng góp mặt trong 2 tập tiếp theo của Việt Nam tươi đẹp, Phi Nhung và 2 con nuôi Quỳnh Trang – Hồ Văn Cường cùng nghệ sĩ Trung Dân đã có dịp trải nghiệm nhiều điều thú vị khi lần hiếm hoi được đón Tết ở Việt Nam.

Trong số đó, có lẽ không thể thiếu việc đi chợ Tết. Đây là dịp những khu chợ náo nhiệt hơn bình thường, buôn bán nhiều mặt hàng đặc trưng như bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, mứt… Phi Nhung và 2 con đã đến chợ Tết tham quan, mua sắm và hội ngộ nghệ sĩ Trung Dân tại đây.

Ghé thăm nhà người dân, các nghệ sĩ còn đích thân vào bếp để chuẩn bị mâm cỗ, các món ăn ngày Tết hay tự tay hái bưởi, dừa để làm mứt. Hình ảnh Phi Nhung và các con đảm đang vào bếp nấu nướng cùng Trung Dân đầy vui nhộn nhưng cũng kéo theo nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi chế biến món ăn gây thích thú cho khán giả.

phi nhung viet nam tuoi dep (2)

Các nghệ sĩ đi chợ mua sắm cho Tết.

phi nhung viet nam tuoi dep (3) 3

Hồ Văn Cường lớn phổng phao bên mẹ Phi Nhung.

phi nhung viet nam tuoi dep (6) 3

Các nghệ sĩ ghé thăm gia đình người dân.

phi nhung viet nam tuoi dep (8) 5

 

phi nhung viet nam tuoi dep (9) 7

 

phi nhung viet nam tuoi dep (10) 7

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ đã cùng nhau có một bữa cơm rất ngon miệng. Nghệ sĩ Trung Dân cũng hào hứng chia sẻ về những câu chuyện, văn hóa ẩm thực ngày Tết.

phi nhung viet nam tuoi dep (11) 9

Sau đó, gia đình Phi Nhung và nghệ sĩ Trung Dân đã diện áo dài để đi du xuân, vừa ngắm hoa vừa lưu lại những khoảng khắc đẹp.

phi nhung (4) 3

Ngoài ra, các nghệ sĩ đã tổ chức một buổi trao quà từ thiện dành cho các nạn nhân chất độc màu da cam và người già neo đơn. Phi Nhung xúc động đến rơi nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của bà con nơi đây. Không chỉ trao quà, Phi Nhung, Trung Dân còn dành tặng những bài hát ngày Tết cho bà con nơi đây khiến những người có mặt thích thú, vỗ tay không ngừng.

phi nhung viet nam tuoi dep (1)

Đối với người dân miền quê Nam Bộ, các gánh hát lô tô mỗi khi xuân về là một món quà tinh thần không thể thiếu. Chính vì thế, 2 nghệ sĩ lô tô Su Su và Tâm Thảo đã nhiệt tình mời Trung Dân và gia đình Phi Nhung vui chơi tại hội chợ với các trò chơi dân gian và chơi lô tô. Hiếm hoi mới có dịp đón Tết ở Việt Nam, được hòa mình vào cuộc sống của bà con nơi đây đã mang đến cho gia đình Phi Nhung những trải nghiệm cực kì thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn