Ghi bàn vùi dập Atletico Madrid, Ronaldo ăn mừng chế nhạo HLV Diego Simeone

Thể thaoThứ Tư, 13/03/2019 07:10:00 +07:00

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhái lại pha ăn mừng quá khích của HLV Diego Simeone sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0, dập tắt hy vọng của Atletico trước Juventus.

Cristiano Ronaldo luôn biết cách khiến cả thế giới phải nói về mình. Ở châu Âu, mọi đội bóng thua Atletico Madrid 0-2 trong trận lượt đi hầu như không có cơ hội để lội ngược dòng, nhưng Juventus và Ronaldo không nghĩ vậy. Trong buổi tối thăng hoa ở Allianz Stadium, siêu sao người Bồ Đào Nha đã toả sáng với cú hattrick bàn thắng giúp Juventus đè bẹp Atletico 3-0, qua đó chính thức có mặt ở tứ kết Champions League.

Bên cạnh 3 bàn thắng ghi được, Ronaldo còn "xát muối" vào nỗi đau của đối thủ khi thực hiện pha ăn mừng nhái lại điệu nhảy phản cảm của HLV Diego Simeone (Atletico) trong trận lượt đi. Khi Jose Gimenez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, HLV Simeone đã ăn mừng quá khích và nhận phải sự chỉ trích từ giới truyền thông. Đáp lại, thuyền trưởng người Argentina cho rằng đấy chỉ là cảm xúc nhất thời của ông khi quá vui mừng với chiến thắng.

Ronaldo4

 Ronaldo minh hoạ lại pha ăn mừng của Simeone.

Tuy nhiên, hạnh phúc ở trận lượt đi bao nhiêu, HLV Simeone cùng các học trò lại hứng chịu nỗi đau xót xa bấy nhiêu khi Atletico thua Juventus tâm phục khẩu phục, và màn đáp trả của Ronaldo dành cho Simeone như một lời nhắn gửi: Đừng bao giờ nói trước điều gì khi tiếng còi mãn cuộc còn chưa vang lên.

Atletico bị ngợp hoàn toàn trong trận này khi Juventus đẩy cao đội hình và chơi phủ đầu. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ chống đỡ được trong nửa thời gian đầu của hiệp 1 trước khi phải nhận bàn thua từ pha đánh đầu của Ronaldo sau quả tạt tuyệt đẹp của Federico Bernadeschi. 3 phút sau giờ nghỉ, lại là Ronaldo xuất hiện đúng chỗ để đánh đầu thành bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đáng chú ý, số 7 của Juventus đã bật nhảy giữa Diego Godin và Gimenez - 2 trong số những trung vệ giỏi nhất châu Âu.

Ronaldo hoàn tất cú hattrick trên chấm 11m sau khi Bernadeschi bị Angel Correa phạm lỗi trong vòng cấm. Chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện cái duyên với mành lưới Atletico khi ghi 25 bàn và kiến tạo 8 lần trong những cuộc so tài với đội bóng này. Ở Champions League, Ronaldo như được trở về "đất mẹ" và siêu sao 34 tuổi hứa hẹn sẽ giúp Juventus tiến xa hơn nữa.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn