'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu'

Sao ViệtThứ Ba, 06/09/2022 08:51:31 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Gara hạnh phúc'' tập 14, Sơn Ca phải dùng chiêu ''mỹ nhân kế'' để Trung kể lại quá khứ khiến Vân bị ám ảnh cho mình nghe.

Video: Những diễn biến chính trong ''Gara hạnh phúc'' tập 14

Trong Gara hạnh phúc tập 13 phát sóng tối 5/9, Sơn Ca (Quỳnh Kool) vì bị dồn vào đường cùng nên đã quyết định lừa ông nội ký giấy bán nhà để có tiền chữa bệnh cho ông. Vân (Ngọc Huyền) chuyển qua nhà Sơn Ca ở, nhưng mối nguy hiểm vẫn vây quanh khiến Khải (Bảo Anh) vô cùng lo lắng. Anh còn đích thân đối mặt với đám giang hồ để bảo vệ cho em gái mình. 

Theo trailer Gara hạnh phúc tập 14, Khải đã biết mục tiêu mà kẻ rình rập đang nhắm tới chính là Vân. Trung (Duy Hưng) khuyên anh tìm đến bọn giang hồ để xử lý vụ này, nhưng Khải thẳng thừng từ chối: ''Anh đã tuyên bố đoạn tuyệt giang hồ, anh cũng không muốn quay lại con đường cũ nữa. Anh chỉ lo cho cái Vân thôi''.

Lúc này, tin nhắn điện thoại của Khải nhận được loạt hình ảnh mà kẻ lạ mặt đang theo dõi Vân gửi tới. Trung thấy vậy thì hoảng hốt: ''Em thấy lão ấy định triệt đường sống của anh và cái Vân đấy. Bọn chúng vẫn theo dõi mình à anh? Em thấy cả hình Vân này. Nếu chúng nó mà bắt được Vân một lần nữa thì chết''. Sau khi nghe được câu chuyện, Vân sợ đến mức ngất xỉu. 

'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu' - 1
'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu' - 2

Trong diễn biến khác của Gara hạnh phúc tập 14, Sơn Ca dùng ''mỹ nhân kế'' nhằm lấy thông tin từ Trung, muốn biết chính xác chuyện quá khứ khiến Vân ám ảnh.

"Anh Trung, trước đây chắc Vân gặp chuyện gì nghiêm trọng lắm nên bây giờ mới vậy phải không? Anh nói cho em biết đi mà. Anh với anh Khải nhờ em chăm sóc, giúp đỡ nhưng lại không nói chuyện cụ thể em biết giúp đỡ kiểu gì?", Sơn Ca nói. 

'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu' - 3

Cũng trong Gara hạnh phúc tập 14, Quân (Bình An) vì không níu kéo được Sơn Ca đã tìm đến ông nội của cô để xin sự giúp đỡ. Quân lấy lý do hoàn cảnh để bao biện cho sai lầm của mình: "Cháu chỉ yêu một mình Sơn Ca thôi. Hoàn cảnh gia đình cháu ông biết rồi đấy. Con người ta có những lúc không thể làm theo ý mình được. Ông nói đỡ với Sơn Ca giúp cháu được không?".

''Cháu nói vậy nghĩa là cháu không sai. Cháu muốn ông thanh minh hộ? Cháu về đi'' - ông nội dứt khoát trả lời. 

'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu' - 4
'Gara hạnh phúc' tập 14: Sơn Ca dùng 'mỹ nhân kế' với Trung 'trâu' - 5

Gara hạnh phúc tập 14 lên sóng lúc 21h40 tối 6/9 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn