Game thủ phá kỉ lục thế giới với 135 giờ chơi liên tục

Thế giớiThứ Năm, 22/11/2012 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Okan game thủ đến từ Sydney, Australia đã phá được kỉ lục thế giới khi chơi game liên tục trong vòng 135 tiếng, tương đương 5 ngày rưỡi không nghỉ

(VTC News) - Okan game thủ đến từ Sydney, Australia đã phá được kỉ lục thế giới khi chơi game liên tục trong vòng 135 tiếng, tương đương 5 ngày rưỡi không nghỉ.

Okan là một tín đồ của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops 2. Anh đã có một 'buổi' chơi game kéo dài chính xác 135 giờ 50 phút, phá vỡ kỉ lục cũ là 120 giờ 7 phút.

Cách mỗi giờ chơi Okan được giải lao 10 phút, xen kẽ vào đó là những bài tập vận động cơ thể và những món an nhẹ. Chàng game thủ 28 tuổi này cho biết nhiều khi bàn tay của anh đã bị chuột rút và phải dùng đến bông gạc để băng bó các vết phỏng do sử dụng tay cầm quá lâu.

Okan trong 'buổi' chơi điện tử kéo dài 135 tiếng của anh


Các giám khảo của tổ chức kỉ lục thế giới Guinness đồng ý cho Okan cộng dồn số thời gian nghỉ nếu anh không sử dụng mỗi giờ. Chính vì thế anh đã có cơ hội để ngủ trong một vài tiếng.

Đầu năm nay, một game thủ Đài Loan đã qua đời sau 40 tiếng liên tục chơi Diablo 3 sau một thập kỉ chờ đợi từ khi Diablo 2 ra đời.

Kỉ lục cũ của số giờ chơi game liên tục là 120 giờ 7 phút 

Mỗi giờ Okan được nghỉ 10 phút để thư giãn 

Okan và một người bạn sau khi cuộc chơi kết thúc 

Video về trận chiến Call of Duty kéo dài 135 tiếng của Okan 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn