Ngoài động cơ, giảm xóc ở F-150 Raptor R cũng được nâng cấp toàn diện cho việc chạy địa hình tốc độ. Ở phía sau, giảm xóc sau liên kết 5 điểm, các thanh đòn dài, thanh cân bằng của Panhard cùng lò xo 24 inch giúp gầm xe ổn định hơn ở địa hình gồ ghề. |
Nhờ hệ thống treo điện tử, người lái có thể chọn chế độ “Baja” giúp tăng tốc độ lò xo phía trước lên 5% để có cải thiện vận hành. Xe có khoảng sáng gầm 333 mm cùng bộ lốp 37 inch tiêu chuẩn. |
Hộp số tự động 10 cấp nhưng đã được thiết kế lại cho phù hợp với sức mạnh của xe. Để cải thiện độ bền của động cơ, Ford Performance trang bị các ống xả bằng thép không gỉ, bộ lọc và làm mát dầu đặc biệt, khay dầu có độ sâu hơn được thiết kế để xử lý các tình huống xe xuống dốc. |
Khoang lái F-150 Raptor R dường như không có nhiều thay đổi so với mẫu Raptor thường. Xe có ghế Recaro tiêu chuẩn được bọc bằng da đen và Alcantara. Sợi carbon xuất hiện ở nhiều vị trí như bảng taplo, bậc cửa. Màn hình giải trí 12 inch tích hợp công nghệ kết nối không dây SYNC 4. |
Bình luận