• Zalo

Flamingo Golden Hill - hiện thực hóa ước mơ sống xanh giữa phố thị

Bất động sảnThứ Ba, 08/10/2024 17:07:23 +07:00Google News
(VTC News) -

Flamingo Golden Hill là điểm đến đặc sắc của chủ đầu tư Flamingo tại thị trấn Ba Sao với kiến trúc độc đáo, tiện ích đa tầng, kiến tạo không gian sống xanh lý tưởng.

Flamingo Golden Hill - thành phố trong lành và đáng sống

Trong những năm qua, Flamingo Holdings đã khéo léo chuyển mình, nâng cấp mô hình bằng những thành phố nghỉ dưỡng – thương mại mang đậm dấu ấn bản địa, thu hút và giữ chân khách hàng bằng những giá trị, điểm nhấn riêng biệt.

Với vị trí đắc địa, lưng tựa núi Liên Sơn, mặt hướng hồ Tam Chúc. Flamingo Golden Hill sở hữu bức tranh cảnh quan vô cùng hùng vĩ và nên thơ. Cả quần thể rộng lớn mang bầu không khí trong lành. Các không gian được tô điểm bởi hệ thống cây xanh dày đặc phủ khắp các khối nhà cùng với sắc màu và ánh sáng rực rỡ. Tổng thể tạo nên một thành phố nghệ thuật vô cùng nổi bật.

Tọa độ kim cương hưởng trọn tầm view triệu đô.

Tọa độ kim cương hưởng trọn tầm view triệu đô.

Từ một vùng đất “Vượng” tựa núi - hướng hồ với nhiều tiềm năng phát triển, Flamingo Golden Hill hướng đến một khu đô thị xanh đúng nghĩa đi cùng tôn tạo và gìn giữ vẻ đẹp của thiên nhiên. Với những lợi thế sẵn có từ vị trí tọa độ kim cương và năng lực của Flamingo Holdings, dự án sẽ là thành phố điểm đến du lịch, kết nối văn hóa, biểu tượng cho cuộc sống nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại đẳng cấp trong khu vực.

Flamingo Golden Hill - tận hưởng cuộc sống xanh theo cách khác biệt

Tại Flamingo Golden Hill, chủ đầu tư luôn chú trọng kiến tạo cảnh quan xanh, kiến trúc xanh và lối sống xanh, sống chất cho cư dân là điểm nhấn đặc biệt của thành phố. Chỉ cần đặt chân tới đây, cư dân, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, cảm giác thư thái trong lành nhờ mảng xanh nhiều tầng được quy hoạch trải khắp trên từng sản phẩm của khu đô thị, dọc các lối đi, vỉa hè, hệ tiện ích.

Chú trọng đem đến những trải nghiệm sống khác biệt, 2 trường phái kiến trúc độc đáo Flamingo Art Color Design và Flamingo Flowers & Forest in the Sky được triển khai trên toàn thành phố. Mảng xanh dày đặc và sắc màu được lồng ghép vô cùng khéo léo, khiến các công trình mang điểm nhấn mới mẻ về kiến trúc, mỹ quan nhất quán.

Sự khéo kết hợp triết lý xanh và 2 trường phái kiến trúc.

Sự khéo kết hợp triết lý xanh và 2 trường phái kiến trúc.

Áp dụng triệt để triết lý xanh, cả thành phố Flamingo Golden Hill hướng đến các giải pháp thiết kế bền vững, bảo tồn tài nguyên bản địa. Là tập đoàn hàng đầu về giải pháp kiến tạo môi trường xanh, Flamingo còn chú trọng đến giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng.

Chính vì thế thành phố Flamingo Golden Hill sở hữu một hạ tầng xanh nhờ quy hoạch, xây dựng và sử dụng các vật liệu phát xạ thấp, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống.

Ngoài ra, lễ hội đường phố LALA TOWN được tổ chức liên tục sẽ mang tới một “thiên đường” giải trí vui hàng đêm dành cho du khách, đồng thời cũng mở ra cơ hội kinh doanh, thúc đẩy sức mua cao và khả năng cho thuê lý tưởng, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh theo nhiều cách khác biệt ngay trong khu đô thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của mọi cá nhân trong gia đình.

Thành phố đáng sống tại Hà Nam.

Thành phố đáng sống tại Hà Nam.

Cảnh quan xanh Nhịp sống hiện đại, tiện ích đa công năng và chuỗi lễ hội đặc sắc tại Flamingo Golden Hill mang kỳ vọng tạo nên một thành phố đáng sống, nơi việc trải nghiệm hay sở hữu sản phẩm trở thành niềm tự hào, là ước mơ, là thước đo giá trị và chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn