Fan phát sốt khi bom tấn siêu anh hùng lớn nhất năm 2019 'Avengers 4' tung trailer đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/12/2018 11:48:00 +07:00

Những hình ảnh đầu tiên của bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm 2019 đã hé lộ.

Video: Trailer Avenger 4

Tối 7/12, khán giả Việt Nam phát sốt và phấn khích khi Marvel Studios chính thức hé lộ trailer đầu tiên của bom tấnAvengers 4 mang tên Avengers: Endgame.

Là bom tấn siêu anh hùng lớn nhất và được chờ đợi nhất năm 2019, trailer gần 3 phút của Avengers: Endgame đã khiến khán giả không khỏi tò mò về các siêu anh hùng sau cái búng tay của Thanos.

trailer avengers 4 (1)

 

Trailer mở đầu với cảnh Iron Man (Robert Downey Jr.) ghi âm lại những suy nghĩ của bản thân, muốn gửi cho vợ chưa cưới Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) khi đang trôi dạt giữa vũ trụ, trong tình trạng sắp hết oxi và dường như không có lối thoát.

Nhiều khán giả cho rằng, có lẽ sau cái búng tay của Thanos (Josh Brolin) ở cuối Avengers: Infinity War, Iron Man vì quá sốc trước sự ra đi của đồng đội, đặc biệt là của cậu nhóc Spiderman, đã cố gắng làm một điều gì đó tuy nhiên lại gặp trục trặc.

Ngoài ra, trailer cũng có sự xuất hiện của những siêu anh hùng chưa bị cái búng tay của Thanos làm tan biến như Captain America (Chris Evans), Black Widow (Scarlett Johansson), Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth) và đặc biệt là "thần tiễn" Hawkeye (Jeremy Renner).

Không chỉ vậy, Người Kiến - Ant Man cũng xuất hiện ở cuối trailer hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ trong bom tấn siêu anh hùng từ Marvel Studio. Vì thế, các fan đang rất chờ đợi những hé lộ tiếp theo của anh em đạo diễn nhà Russo.

trailer avengers 4 (2)

 

Theo kế hoạch ban đầu, Avengers: Infinity War có 2 phần với tựa đề là Part 1 và Part 2. Tuy nhiên, điều này đã được thay đổi và cái tên Infinity War chỉ được sử dụng cho phần 1, và Endgame - gần nửa năm sau khi Infinity War ra mắt mới được Marvel Studios công bố.

Có thể nói, Avengers 4 hứa hẹn là một bom tấn khiến khán giả khắp thế giới mãn nhãn và đầy cảm xúc bởi đây cũng là phần phim tạm biệt nhiều siêu anh hùng đời đầu vốn đã rất quen thuộc với khán giả yêu thích Vũ trụ điện ảnh MCU.

Họ sẽ chiến đấu với nhau lần cuối cùng trước khi có những cái kết riêng, nguyên nhân một phần do nội dung và phần khác do các diễn viên kết thúc hợp đồng với Marvel Studios. 10 năm là một hành trình dài và họ đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nên đây sẽ là cuộc chia tay để lại nhiều tiếc nuối.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn