Fan phấn khích với bản live 'Chạy ngay đi' đầu tiên của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2018 11:42:00 +07:00

Sân khấu live đầu tiên của ca khúc "Chạy ngay đi" khiến người hâm mộ phát sốt vì thần thái "chất lừ" của Sơn Tùng M-TP.

Video: Sân khấu live đầu tiên của ca khúc "Chạy ngay đi" (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

 

Sau hơn 1 tuần ra mắt MV chính thức, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên hát live ca khúc Chạy ngay đi khuấy động sân khấu khiến fan phấn khích.

Ngay từ khi ra mắt, Chạy ngay đi gây tranh cãi bởi nhiều người cho rằng Sơn Tùng khi hát live bài này sẽ không thể hát được như trong MV bởi giai điệu quá nhanh. Thế nhưng bản live đầu tiên của ca khúc khiến khán giả rất phấn khích vì rất rõ lời và chất giọng khá tốt của nam ca sĩ.

IMG_6590 (3)

 

Màn trình diễn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, rất nhiều người bày tỏ rằng sau đêm nhạc, họ trở thành fan hâm mộ của chàng ca sĩ gốc Thái Bình vì thần thái quá "chất" của anh chàng.

Trong khi đó, không ít cư dân mạng sau khi xem clip ghi lại phần trình diễn của Sơn Tùng cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh chàng bởi màn biểu diễn hấp dẫn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

IMG_6590 3

 

Sau hơn 1 năm "vắng bóng", Sơn Tùng M-TP đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng một MV Chạy ngay đi lập nhiều kỷ lục "khủng" trong lịch sử Vpop, cụ thể là đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất. MV Chạy ngay đi khiến cả cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng nói riêng và khán giả Vpop nói chung háo hức chờ đợi ngay từ những teaser đầu tiên được hé lộ.

Với chủ đề, khung cảnh ma mị, âm nhạc hiện đại cùng với sự góp mặt của nữ diễn viên được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất châu Á" Mai Davika, MV Chạy ngay đi hoàn toàn thống lĩnh tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và góp mặt vào top đầu của bảng xếp hạng quốc tế.

IMG_6590 (1)

 

Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, MV Chạy ngay đi cán mốc hơn 55 triệu view, một kỷ lục gây "choáng váng" làng âm nhạc Việt Nam phần nào chứng minh sức hút của cái tên Sơn Tùng M-TP. Không chỉ "làm mưa làm gió" tại Việt Nam, Chạyngay đi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các fan quốc tế.

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn