(VTC News) - Các quảng cáo được tài trợ bởi Facebook sẽ có mặt trên trang web của Zinga.
Hiện tại, tỷ lệ phân chia lợi nhuận giữa hai bên chưa được tiết lộ, tuy nhiên thoả thuận này được cho là sẽ giúp Facebook 'câu kéo' thêm được nhiều hợp đồng béo bở, trong khi Zynga cũng sẽ gia tăng được nguồn thu từ quảng cáo một cách đáng kể.
Theo đại diện Facebook, hiện tại hãng chưa có kế hoạch phát triển mạng lưới quảng cáo trên các trang web khác ngoài Zynga.
Động thái trên của Facebook được cho là sẽ khiến nhiều đối thủ trên thị trường quảng cáo trực tuyến 'mất ăn mất ngủ' . Hiện tại, doanh thu từ thị trường này của hãng này đạt 1,6 tỷ USD, xếp thứ 4 sau Google, Yahoo và Microsoft.
Nếu như Facebook tiếp tục mở rộng hợp tác quảng cáo với nhiều trang web khác, có thể hãng sẽ cướp mất 'miếng cơm' của các đàn anh và vươn lên vị trí dẫn đầu một cách nhanh chóng.
Phan Minh
Theo thoả thuận giữa hai bên, các quảng cáo và bản tin này sẽ được xuất hiện ở sidebar bên phải của trang Zynga, tương tự như trên Facebook. Và nếu người dùng không thích sự xuất hiện của các quảng cáo này, họ cũng có thể thực hiện thao tác xoá như trên mạng xã hội của mình.
Mối quan hệ hợp tác giữa Zynga và Facebook sẽ đem lại nhiều lợn nhuận cho cả hai bên. |
Hiện tại, tỷ lệ phân chia lợi nhuận giữa hai bên chưa được tiết lộ, tuy nhiên thoả thuận này được cho là sẽ giúp Facebook 'câu kéo' thêm được nhiều hợp đồng béo bở, trong khi Zynga cũng sẽ gia tăng được nguồn thu từ quảng cáo một cách đáng kể.
Theo đại diện Facebook, hiện tại hãng chưa có kế hoạch phát triển mạng lưới quảng cáo trên các trang web khác ngoài Zynga.
Động thái trên của Facebook được cho là sẽ khiến nhiều đối thủ trên thị trường quảng cáo trực tuyến 'mất ăn mất ngủ' . Hiện tại, doanh thu từ thị trường này của hãng này đạt 1,6 tỷ USD, xếp thứ 4 sau Google, Yahoo và Microsoft.
Nếu như Facebook tiếp tục mở rộng hợp tác quảng cáo với nhiều trang web khác, có thể hãng sẽ cướp mất 'miếng cơm' của các đàn anh và vươn lên vị trí dẫn đầu một cách nhanh chóng.
Phan Minh
Bình luận