Empire Luxury: Cửa hàng sở hữu 'siêu đồng hồ' Richard Mille trị giá 43 tỷ đồng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 25/05/2021 19:30:00 +07:00
(VTC News) -

Empire Luxury là cửa hàng đồng hồ tại TPHCM, với tuổi đời còn khá trẻ - chỉ vỏn vẹn 2 năm, song đã có tiếng vang lớn bởi bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của mình.

Empire Luxury: Cửa hàng sở hữu 'siêu đồng hồ' Richard Mille trị giá 43 tỷ đồng - 1

Chiếc đồng hồ Richard Mille RM 52-03 Paris Saint-Germain trị giá hơn 43 tỷ, phiên bản duy nhất đang có mặt tại Việt Nam.

Trong bản hợp đồng độc quyền kéo dài 3 năm của mình, hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Richard Mille và đội bóng Paris Saint-Germain đã cho ra mắt 2 phiên bản kết hợp, một phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trị giá hơn 4 tỷ đồng và một phiên bản trị giá hơn 40 tỷ đồng - Richard Mille 52-03 Paris Saint-Germain Tourbillon.

Với số lượng vô cùng giới hạn chỉ 10 chiếc được phát hành trên toàn thế giới, đây là một chiếc đồng vô cùng khan hiếm và rất khó để sở hữu. Chiếc đồng hồ Richard Mille 52-03 Paris Saint-Germain Tourbillon duy nhất tại Việt Nam hiện đang được trưng bày và sở hữu bởi Empire Luxury.

Richard Mille RM 52-03 Paris Saint-Germain được phân phối độc quyền bởi Richard Mille tại Paris và cửa hàng Flagship của Richard Mille tại Doha. Độ hiếm của chiếc đồng hồ được đẩy lên cao đến mức giới mộ điệu chỉ được thấy nó xuất hiện bởi Hoàng Tử Qatar - Sheikh Bin Hamad và một người dùng Instagram với nickname “@childofsun8". Mức giá của Richard Mille RM 52-03 Paris Saint-Germain hiện đã vượt ngưỡng 40 tỷ đồng.

Ngoài Richard Mille 52-03 Paris Saint-Germain, Empire Luxury còn nổi tiếng bởi các bộ sưu tập đồng hồ cực khủng đến từ Hublot, Franck Muller, Rolex, Audemars Piguet, Patek Philippe và những chiếc “siêu đồng hồ” vô cùng giá trị đến từ thương hiệu Richard Mille.

Empire Luxury: Cửa hàng sở hữu 'siêu đồng hồ' Richard Mille trị giá 43 tỷ đồng - 2

Showroom mang phong cách Châu Âu tân cổ điển của Empire Luxury, tọa lạc trên đường Nguyễn Cư Trinh, TPHCM.

Với hình ảnh mang đậm phong cách Châu Âu tân cổ điển, cùng showroom hoành tráng tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Cư Trinh, TPHCM sầm uất, có thể nói, Empire Luxury chính là một đế chế của đồng hồ xa xỉ.

Empire Luxury

Địa chỉ: 136 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0828 136 136

Website:www.empireluxury.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn