• Zalo

Dương Quốc Hoàng đấu cơ thủ quốc tế ở Hanoi Open Pool Championship 2024

Hậu trườngThứ Hai, 07/10/2024 18:02:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Hanoi Open Pool Championship lần thứ 2 năm 2024 có sự tham dự của 256 cơ thủ Việt Nam và quốc tế như Dương Quốc Hoàng, Jayson Shaw.

Giải vô địch pool 9 bóng Hà Nội mở rộng 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến 13/10 tại Cung thể thao Điền kinh trong nhà Mỹ Đình. 256 cơ thủ đăng kí tham dự giải đấu, trong đó có 128 cơ thủ top ranking World Nineball Tour như Shane Van Boening, Sanchez Ruiz, Jayson Shaw, Carlo Biado, Dương Quốc Hoàng, Đỗ Thế Kiên, Lường Đức Thiện...

Trong 128 suất còn lại, có 64 suất dành cho các cơ thủ quốc tế và Việt Nam đăng kí thông qua cổng đăng kí của ban tổ chức, còn lại 64 suất cho các cơ thủ vượt qua vòng loại được tổ chức tại Hà Nội hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Dương Quốc Hoàng dự giải Hanoi Open Pool Championship 2024.

Dương Quốc Hoàng dự giải Hanoi Open Pool Championship 2024.

Giải đấu tiếp tục trở thành sự kiện thể thao giúp các vận động viên Việt Nam có cơ hội thi đấu trực tiếp, trải nghiệm chất lượng một giải đấu mang đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đặc biệt, một cơ thủ nữ tham dự giải đấu là Lê Tuyết Anh. Nữ cơ thủ sinh năm 2001 sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn. Cô được tham dự giải pool 9 bóng Hà Nội mở rộng năm nay với tư cách khách mời. 

Suốt 3 năm qua, tôi đã chăm chỉ tập luyện, tích cực tham gia nhiều giải lớn, nhỏ từ Nam ra Bắc. Mỗi ngày, tôi đều dành 2-3 tiếng để tập luyện chăm chỉ. Giải đấu này quy tụ nhiều cơ thủ nam hàng đầu cả nước cũng như quốc tế. Là cơ thủ nữ hiếm hoi tham dự giải nhưng tôi không cảm thấy áp lực.

Ngược lại, tôi muốn đây là dịp để mình vượt qua giới hạn bản thân, đánh bại thử thách cho chính mình. Tôi hy vọng, bản thân mình có thể lan toả nguồn năng lượng tích cực cũng như nguồn cảm hứng chơi billiard tới nhiều bạn nữ”, Tuyết Anh nói.

Lê Tuyết Anh dự giải với tư cách khách mời.

Lê Tuyết Anh dự giải với tư cách khách mời.

Hanoi Open Pool Championship 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Webthethao và Vietnam Billiards Promotion để người hâm mộ có thể theo dõi các cơ thủ tranh tài.

Ngoài ra, 4 ngày mở đầu giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn cầu ở kênh YouTube chính thức của Matchroom Pool. Hai ngày thi đấu cuối, các trận đấu sẽ được Sky Sports truyền hình trực tiếp và phủ sóng toàn cầu.

Trong khuôn khổ Hanoi Open Pool Championship 2024, giải đấu đồng hành Hanoi Junior Open sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/10. Đây là sân chơi giúp các tài năng trẻ trong nước và quốc tế có cơ hội thể hiện tài năng.

64 cơ thủ trẻ dưới 17 tuổi quốc tế và Việt Nam sẽ tranh tài với tỏng giải thưởng tương đương 10.000 USD.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn